Đồ nội thất Nhật Bản - lựa chọn hàng đầu về chất lượng

| | Mar 14, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đồ nội thất Nhật Bản - lựa chọn hàng đầu về chất lượng

Nhật Bản luôn nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng cao, độ bền tốt. Các sản phẩm nội thất của Nhật Bản cũng được nhiều người yêu thích bởi sự tiện nghi và tính thẩm mỹ.

Đặc trưng lớn nhất của nội thất Nhật Bản là sự kết hợp giữa hai phong cách nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay là hiện đại và Scandinavia (Bắc Âu). Do đó, khi lựa chọn đồ nội thất Nhật Bản, bạn sẽ được thỏa mãn cả về tính thẩm mỹ và chất lượng. Hãy cùng COZY khám phá những đặc điểm nổi bật của nội thất Nhật.

1/ Lý do đồ nội thất Nhật đang rất phổ biến

Cuộc sống bận rộn khiến xu hướng tối giản lên cao, các vật dụng nội thất đơn giản nhưng vẫn có tính thẩm mỹ, thiết kế tinh tế và có thể sử dụng vào nhiều mục đích. Đây chính là điểm mạnh của nội thất Nhật Bản, tập trung vào các yếu tố tối giản, và đưa nó nổi tiếng toàn thế giới.

Sẽ rất dễ để chúng ta nhận ra một căn phòng đang sử dụng đồ nội thất Nhật Bản. Không gian sẽ được bày trí cực gọn gàng, rộng mở, thông thoáng, các khu vực chức năng có sự kết nối tốt với nhau mà không có sự ngăn cách. Chất liệu chủ yếu của các món đồ thường là gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế.

Tính tiện nghi, khả năng tiết kiệm diện tích cũng là một ưu điểm khác được nhiều người đánh giá cao của nội thất Nhật Bản. Sự cạn kiệt nguồn tài nguyên đất cùng dân số ngày một tăng, khiến diện tích nhà ở bị thu hẹp. Trong bối cảnh đó, đồ nội thất Nhật Bản trở thành sự lựa chọn của nhiều người. 

Bằng việc bố trí gọn gàng, lấy vật liệu gỗ làm chủ đạo, đồ nội thất tối giản thông minh, không gian căn phòng của bạn sẽ được mở rộng đáng kể, đồng thời vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ hiện đại, tiện nghi.

2/ Một số mẫu nội thất Nhật Bản nổi bật tại COZY

BỘ SOFA DA NHẬT BẢN GÓC CHỮ L SO-932L: có kích thước lớn, mang phong cách hiện đại và sang trọng. Ngoài ra thiết kế lưng bật giúp tạo cảm giác linh hoạt và thoải mái khi sử dụng. Bộ Sofa da được nhập khẩu từ công ty Nhật Bản. SO - 932L đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp của Nhật Bản, được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng gắt gao nhất.

Với sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của người dùng, đồ nội thất Nhật Bản chắc chắn sẽ luôn duy trì sức hot trong thời gian tới. Hãy đến ngay các showroom của COZY để trải nghiệm và chọn mua cho mình một sản phẩm hợp ý. COZY cung cấp sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.