Đồ nội thất đẹp cho nhà thêm sang

| | Nov 28, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đồ nội thất đẹp cho nhà thêm sang

Ngôi nhà đẹp bao phụ thuộc vào cả nội thất và ngoại thất. Chính đồ nội thất đẹp sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng hơn. Có nhiều người xây nhà xong và đến giai đoạn mua sắm nội thất họ đều cảm thấy bối rối trước rất nhiều món đồ nội thất. Không biết nên mua sắm những gì, nếu bạn cũng là một trong số đó thì nên tham khảo những mẫu đồ nội thất đẹp dưới đây để góp phần làm đẹp ngôi nhà của mình nhé!

Nội thất cho phòng khách?

Phòng khách được xem là linh hồn của ngôi nhà, chính vì thế mà đầu tư cho phòng khách thật đẹp là quyết định sáng suốt. Phòng khách là linh hồn của ngôi nhà, nhưng trong phòng khách bộ ghế Sofa chính là linh hồn. Vậy tại sao chúng ta chọn ngay một bộ ghế Sofa sang trọng cho phòng khách nhà mình nhỉ?

Ghế Sofa không những để phục vụ cho nhu cầu ngồi, tiếp khách hay để nghỉ ngơi thư giãn cho gia đình mà ghế Sofa còn là thứ để chúng ta có thể tự hào với bạn bè. Một bộ Sofa đẹp sẽ giúp cho chủ nhà cảm thấy tự tin và khẳng định đẳng cấp của mình.

noi-that-dep-cho-nha-them-sang-hinh-anh 1

Sofa là linh hồn của phòng khách nhà bạn

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại ghế Sofa, từ Sofa da cao cấp cho đến Sofa gỗ sang trọng,… Tùy thuộc vào phong cách của ngôi nhà và sở thích, tài chính của mỗi gia đình mà chúng ta có sự lựa chọn khác nhau. Ví dụ một ngôi nhà mang phong cách cổ điển, sang trọng thì có thể bày trí một bộ ghế Sofa da, hoặc ngôi nhà mang hơi hướng của Châu Âu thì hãy lựa chọn bộ ghế Sofa da nhập khẩu Italy,… Hoặc ghế Sofa nỉ lại rất phù hợp với ngôi nhà mang tính trẻ trung năng động.

Bên cạnh bộ ghế Sofa chúng ta có thể đầu tư thêm một số tranh ảnh, đèn chùm,… để làm tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Tuy nhiên, một số bức tranh phong thủy chúng ta cũng cần phải cân nhắc trước khi mua, khi hợp mạng, hợp tuổi thì những bức tranh đó mới mang lại may mắn cho gia chủ.

Nội thất cho phòng bếp

Bộ bàn ăn cho phòng bếp thêm phần sang trọng

Phòng bếp được người phụ nữ chú trọng đến nhiều nhất. Nội thất phòng bếp cũng cực kỳ phog phú, tuy nhiên tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà chúng ta nên mua sắm như thế nào cho hợp lý. Ngoài những vật dụng cần thiết như: tủ lạnh, tủ bếp, bếp,… thì chúng ta cần phải sắm thêm một bộ bàn ăn.

Tùy thuộc vào không gian phòng khách nhà bạn rộng hay hẹp mà các bạn có thể sắm bàn ăn lớn hay nhỏ tùy ý. Có nhiều bàn ăn 6 ghế hoặc 8 ghế tùy thuộc vào nhu cầu. Hiện nay có bán rất nhiều bộ bàn ăn đẹp, sang trọng góp phần cho phòng bếp nhà bạn thêm đẹp hơn.

Nội thất cho phòng ngủ

noi-that-dep-cho-nha-them-sang-hinh-anh 2

Trọn bộ giường ngủ sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn đầy đủ trong tức khắc

Rất tiện lợi, chúng ta chỉ cần mua trọn bộ phòng ngủ là có thể làm cho phòng ngủ của bạn trở nên trang hoàng, sang trọng. Bộ phòng ngủ bao gồm giường, thảm, táp đầu giường, bàn trang trí, tủ quần áo, kệ trang trí,… Như vậy chỉ cần trọn bộ là chúng ta đã có thể làm cho phòng khách đầy đủ.

Như vậy chúng ta đã vừa tham quan nội thất cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà xinh đẹp. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.