Điểm qua thị trường nội thất nhập khẩu hiện nay

| | Nov 19, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm qua thị trường nội thất nhập khẩu hiện nay

Thị trường nhập khẩu nội thất hiện nay rất sôi động, số lượng gia đình chọn nội thất nhập khẩu thay cho nội thất nội địa ngày càng nhiều. Tuy nhiên, con số đó còn tùy thuộc vào khả năng tài chính của từng nhà. Hôm nay COZY chỉ xin được nhắc đến những thông tin liên quan đến thị trường nội thất nhập khẩu hiện nay tại Việt Nam.

diem-qua-thi-truong-noi-that-nhap-khau-hien-nay-hinh-anh 1

Nội thất nhập khẩu và nội thất nội địa

Chúng tôi tạm thời chia ra hai loại nội thất đó là nội thất văn phòng và nội thất gia đình:

Nội thất văn phòng nhập khẩu

Nội thất văn phòng như bàn ghế thông thường được các ông chủ chọn mua hàng nội địa hơn là nội thất nhập khẩu. Vì giá cả của nội thất nhập khẩu có mức giá cao gấp 4-5 lần so với hàng nội địa. Hơn nữa, với đặc điểm thiết kế của hàng nhập khẩu đôi khi lại có những điểm không phù hợp với không gian làm việc ở Việt Nam.

Ngoài ra nội thất nhập khẩu không phù hợp với phong thủy, văn hóa của người Việt. Chính vì thế mà những doanh nghiệp Việt Nam lại không mấy hứng thú với nội thất nhập khẩu.

diem-qua-thi-truong-noi-that-nhap-khau-hien-nay-hinh-anh 1

Nội thất văn phòng đa phần ưa chuộng loại nội thất nội địa

Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp lớn, chia thành phòng ốc rõ ràng thì những nội thất được bày biện trong phòng giám đốc thường được chọn nội thất nhập khẩu. Những nội thất đó có thể là một bộ ghế Sofa da nhập khẩu, bàn ghế làm việc, tủ,… đều là sản phẩm nhập từ nước ngoài.

Lý do cũng thật dễ hiểu, bởi vì phòng giám đốc chính là nơi tiếp khách hàng lớn, đầu tư vào những nội thất cũng là một cách thể hiện được đẳng cấp của công ty. Những vật dụng đó không những để sử dụng thường ngày mà còn là vật dụng để thể hiện giá trị.

Nội thất gia đình

Khác với nội thất văn phòng, nội thất gia đình được chủ nhà quan tâm đầu tư. Bởi vì nhà là nơi chúng ta trở về sau một ngày làm việc vô cùng mệt mỏi, là nơi mọi người quây quần bên nhau và giải tỏa mọi stress. Chính vì thế mà chủ nhà thường đầu tư vào nội thất gia đình, đa phần đều là những nội thất nhập khẩu giá trị.

Bàn ghế Sofa, tủ, ti vi, máy lạnh,… là những sản phẩm ngoại nhập. Vì đó là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của con người và cũng là niềm hãnh diện của gia đình đối với khách.

diem-qua-thi-truong-noi-that-nhap-khau-hien-nay-hinh-anh 2

Nội thất gia đình luôn được đầu tư về chất lượng

Đặc biệt, trong phòng khách chúng ta luôn thấy gia chủ trang bị một bộ ghế Sofa da cao cấp, sang trọng phù hợp với không gian căn phòng. Ghế Sofa nhập khẩu có giá thành cao hơn những sản phẩm khác, tuy nhiên giá trị tương đương với giá cả hơn nữa khi đầu tư đúng vào một bộ ghế Sofa thì tuổi thọ trung bình của ghế năm từ 20-25 năm, như vậy chẳng phải là sự đầu tư chính xác hay sao?

Như vậy chúng ta cũng nhìn thấy được thị trường nội thất nhập khẩu ở Việt Nam như thế nào. Nếu những ai đang có ý định kinh doanh về mặt hàng nội thất thì hãy lưu ý đến những đặc điểm trên đây.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.