Điểm qua 3 lý do bạn nên chọn sofa phòng khách nhập khẩu

| | Sep 02, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm qua 3 lý do bạn nên chọn sofa phòng khách nhập khẩu

Sofa phòng khách nhập khẩu ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam khiến nhiều người phân vân có nên mua hay không. Cùng Cozy tìm hiểu những ưu điểm giúp ghế sofa nhập khẩu được tin dùng.

Sofa phòng khách nhập khẩu được đảm bảo về chất lượng

Các dòng sofa phòng khách nhập khẩu từ Malaysia, Nhật Bản, Italy, Hàn Quốc… đều được sản xuất với công nghệ cao, dưới quy trình sản xuất hiện đại. Hầu như các nước xuất khẩu đều có trình độ kỹ thuật dày dặn và đặt ra tiêu chuẩn hết sức khắt khe nhằm làm ra những sản phẩm tốt nhất để cung ứng cho thị trường thế giới.

Sản phẩm sofa da Italy SO-801 nằm trong bộ sưu tập sofa Italy vốn nổi tiếng thế giới nhờ chất lượng, đẳng cấp hàng đầu

 

Nếu so sánh với sản phẩm trong nước thì dễ thấy sofa nhập khẩu có chất lượng, độ bền ưu việt hơn hẳn. Các nguyên liệu khung sườn, nệm mút, bọc ghế được chọn lọc kỹ lưỡng, không độc hại và mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Điển hình như dòng sofa da nhập khẩu Italia đã nổi tiếng thế giới về chất lượng hàng đầu.

Sofa phòng khách nhập khẩu có thiết kế sang trọng, hiện đại

Sofa nhập khẩu được bày bán tại thị trường Việt Nam hiện nay có mẫu mã, thiết kế rất đa dạng, mỗi dòng sofa mang đặc trưng riêng của từng nước. Ví dụ như sofa nhập khẩu Italia và sofa nhập khẩu Châu Âu nói chung mang hơi hướng sang trọng, thể hiện đẳng cấp; dòng sofa nhập khẩu Malaysia hấp dẫn bởi sự trẻ trung, hiện đại; sản phẩm sofa Nhật Bản lại thể hiện rõ tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-903 có thiết kế đậm chất Á Đông

 

Kiểu dáng của sofa cũng rất phong phú, từ sofa đơn, sofa văng, sofa góc chữ L, sofa giường,… phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Hơn nữa, các nước nổi tiếng về xuất khẩu sofa còn đầu tư thuê nhà thiết kế để tạo ra những sản phẩm mới thời thượng nhất, mẫu mã thay đổi liên tục để cập nhật xu thế. Tùy theo nhu cầu của mình, khách hàng có thể tìm được một sản phẩm ưng ý.

Màu sắc, chất liệu của sofa phòng khách nhập khẩu bền đẹp

Màu sắc, chất liệu của sofa là điều mà khách hàng luôn lo ngại khi chọn ghế sofa. Bởi vì mua phải một sản phẩm kém chất lượng, nhanh phai màu, bị bong tróc, xù lớp bọc thực sự là một trải nghiệm khó chịu.

Bộ sofa góc chữ L SO-514 đến từ Italy được làm từ chất liệu da cao cấp, không sợ bong tróc, hư hỏng theo thời gian

Với sofa phòng khách nhập khẩu, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về những yếu tố kể trên. Dù là bằng chất liệu da, nỉ, PVC, vải,… thì bộ sofa vẫn giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Màu sắc, hoa văn rõ nét, không sợ bị phai màu, đặc biệt đối với chất liệu da thật, bộ sofa sẽ ngày càng bóng đẹp trong quá trình sử dụng.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.