Điểm nổi bật của ghế Sofa Nhật Bản

| | Nov 04, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm nổi bật của ghế Sofa Nhật Bản

Dường như tất cả những sản phẩm được xuất xứ từ Nhật Bản đều được các nước bạn trên Thế giới yêu thích và tin dùng. Và những sản phẩm đó không ngoại trừ ghế Sofa Nhật Bản. Vậy thì ghế Sofa Nhật Bản có điểm gì nổi bật? COZY sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Ghế sofa Nhật Bản đơn giản, ấm áp

Đất nước làm nên thương hiệu

Như đã nói ở trên những sản phẩm của Nhật Bản đều được rất nhiều nước trên Thế giới ưa chuộng. Bởi người Nhật có tính cần cù, chăm chỉ, mọi đường nét trên sản phẩm đều rất chi tiết, cẩn trọng. Chính vì lẽ đó mà những sản phẩm của Nhật nói chung là ghế Sofa nói riêng được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

Thiết kế đa dạng

Những sản phẩm ghế Sofa Nhật Bản có thiết kế khá đa dạng, phù hợp với nhiều không gian. Dù phòng khách rộng hay hẹp thì ghế Sofa đều có những sản phẩm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

Nhật có thể sản xuất được nhiều loại ghế Sofa nổi tiếng trên Thế giới

Trên đây là bộ sofa đa năng Nhật Bản SO-918.

Những loại ghế Sofa phổ biến hiện nay như: Ghế Sofa góc chữ L, Sofa thư giãn,… Nhật Bản đều sản xuất được. Không những đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu đi nước ngoài, trong đó có Việt Nam và nhiều nước khác.

Không những đa dạng về kiểu dáng mà cả về màu sắc cũng rất phong phú. Đa phần màu sắc nhã nhẹn, tao nhã, rất lịch sự và những đường nét cũng được thiết kế rất khéo léo, tinh tế theo chuẩn phong cách Nhật Bản.

Ghế Sofa Nhật Bản đa phần là những màu nhẹ nhàng, tươi mát

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản SO-913

Công nghệ sản xuất tiên tiến

Chắc chắn thì ai cũng biết đến dây chuyền sản xuất của Nhật Bản, mọi thao tác đều được máy móc, thiết bị hóa. Nhật luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất cho quy trình sản xuất của mình. Và mỗi công đoạn sản xuất ra một chiếc ghế Sofa đẹp, chất lượng cũng không ngoại trừ công nghệ sản xuất tiên tiến trên. Và dĩ nhiên những chất liệu làm nên sản phẩm rất chất lượng. Ví dụ như ghế Sofa da được làm từ chất liệu da thật, mang lại uy tín cao.

Độ mềm mại

Chất liệu Sofa cao cấp cho nên cho ra đời ghế Sofa mềm mại, êm ái và thoải mái. Hơn nữa độ đàn hồi cũng cực kỳ tốt, hệ thống lò xo chất lượng đem lại cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Chất liệu mềm mại làm nên sự khác biệt của Sofa Nhật Bản

Hơn nữa, những chiếc ghế Sofa thư giãn của Nhật còn được tích hợp một số thiết bị massage, mang lại đúng giá trị thư giãn.

Như vậy, Sofa COZY đã vừa giúp khách hàng của mình giải thích được lý do vì sao ghế Sofa Nhật Bản lại được nhiều người ưa thích đến như vậy. Và chúng tôi cũng chắc chắn rằng bạn cũng sẽ phải lòng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.