“Điểm mặt chỉ tên” những sai lầm tai hại khi mua ghế sofa phòng khách

| | Dec 20, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
“Điểm mặt chỉ tên” những sai lầm tai hại khi mua ghế sofa phòng khách

Chọn mua ghế sofa phòng khách nghe thì có vẻ đơn giản nhưng vẫn rất nhiều người mắc sai lầm dẫn đến mua phải sản phẩm không thích hợp. Cùng COZY “điểm mặt chỉ tên” những sai lầm tai hại này để tránh nhé! 

Mua theo sở thích

Không ít người khi mua hàng thường đưa ra quyết định rất nhanh chóng với phương châm “thích là mua”. Tuy nhiên, cái bạn thích chưa chắc đã là cái phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian sống của bạn. Sofa là một trong những vật dụng nội thất quan trọng nhất trong căn nhà, cho nên khi mua ghế sofa phòng khách bạn cần cân nhắc kỹ. Cụ thể hơn, những yếu tố không thể bỏ qua trước khi lựa chọn là:

Diện tích sofa phải phù hợp với diện tích phòng, không nhỏ quá cũng không lớn quá. Màu sắc, hoa văn, kiểu dáng phải ăn ý với phong cách nội thất sẵn có. Về chất liệu, nên chọn chất liệu có tính ứng dụng và có độ bền cao. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn ở bài viết những nguyên tắc cần chú ý khi chọn bàn ghế nội thất phòng khách.

Với sự đa dạng trong dòng sản phẩm sofa, không quá khó để tìm được mẫu sofa đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn tại COZY.

Ngoài ra, không nên bỏ qua yếu tố phong thuỷ khi mua ghế sofa phòng khách, vì điều này góp phần tác động đến tài vận của gia đình bạn đấy.

Ham rẻ

Người xưa đã có câu “của rẻ là của ôi”, điều này không hẳn đúng trong mọi trường hợp nhưng riêng đối với sofa, chắc chắn bạn đừng vội tin vào những mẫu giá rẻ chỉ khoảng vài triệu đồng, có khi chỉ 1 – 2 triệu. Vì sao ư? Chắc hẳn bạn sẽ không muốn “rinh” về một sản phẩm chất lượng kém, gây cảm giác khó chịu khi ngồi và hỏng hóc sau vài tháng, thậm chí vài tuần sử dụng đâu đúng không.

Để đưa dòng sofa chất lượng cao đến gần với khách hàng hơn, COZY luôn mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Cần phải xác định một bộ sofa giá rẻ đúng nghĩa không phải là bộ sofa giá “bèo”, mà là có giá bán hợp lý, tương xứng với giá thành sản phẩm. Chẳng hạn như không nên đòi hỏi mức giá khoảng mười mấy triệu đồng đối với bộ sofa da thật chất lượng. Vậy nên, hãy loại bỏ tư tưởng ham rẻ trước khi mua ghế sofa phòng khách để mua được sản phẩm tốt bạn nhé.

Ưu tiên thiết kế hơn là tính ứng dụng

Tính thẩm mĩ của sản phẩm nội thất luôn là yếu tố hấp dẫn người dùng, ai chẳng muốn làm đẹp cho căn nhà của mình cơ chứ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn nên ưu tiên thiết kế của sofa hơn là tính ứng dụng của nó.

Tại COZY bạn sẽ dễ dàng tìm được những mẫu sofa vừa đẹp lại vừa êm ái, thoải mái khi sử dụng

Bởi vì trang trí chỉ là một trong những chức năng nhỏ của sofa, bên cạnh các chức năng quan trọng hơn như ngồi tiếp khách, xem tivi, đọc sách, làm việc, nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu như một bộ sofa đẹp nhưng lại gây khó chịu khi sử dụng thì rốt cục nó chỉ dùng để trang trí, điều này cực kỳ lãng phí không gian và tiền bạc! Hơn nữa, với mỗi kiểu sofa như sofa góc, sofa đơn,... lại có tính ứng dụng khác nhau trong việc tận dụng không gian.

Trên đây, COZY đã kể ra 3 sai lầm cực kỳ tai hại khi mua sofa phòng khách, hy vọng bạn đã có được những kinh nghiệm hữu ích. Giờ thì ghé COZY ngay để được tư vấn nhiệt tình và chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.