Điểm mặt 4 kiểu sofa văn phòng nhập khẩu cực sang chảnh

| | Dec 30, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm mặt 4 kiểu sofa văn phòng nhập khẩu cực sang chảnh

Nhu cầu thị trường của ghế sofa văn phòng ngày càng cao. Để mang lại tính sang trọng cũng như sự chuyên nghiệp, các doanh nghiệp, tập đoàn thường đầu tư vào sofa văn phòng nhập khẩu chất liệu da thật. Giá thành tuy đắt nhưng giúp các công ty thể hiện được đẳng cấp của mình. Hãy để COZY giới thiệu cho bạn 4 mẫu sofa văn phòng nhập khẩu cực sang chảnh  nhé!

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-510

 

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-510 có thiết kế vuông vắt và đơn giản, gam màu đen chủ đạo mạnh mẽ và sang trọng.

Thiết kế chữ L gọn gàng, phong cách mạnh mẽ và hiện đại, bộ sofa da góc chữ L Malaysia SO-510 sẽ mang lại cho văn phòng công ty bạn sự chuyên nghiệp với giá rất "hạt dẻ"

Với khung sườn từ gỗ đỏ Malaysia, nệm mút từ Malaysia và da bò nhập khẩu từ Ý, bộ sofa này là một bộ sofa văn phòng nhập khẩu đầy sang trọng nhưng không quá đắt đỏ với giá chỉ 30 triệu.

Bộ sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-521

 

Bộ sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-521 sẽ nâng văn phòng công ty bạn lên một đẳng cấp khác với thiết kế chữ U sang trọng, thanh lịch.

Bộ sofa có thiết kế chữ U hợp với văn phòng rộng rãi, mang lại sự sang trọng tiện lợi cho việc tiếp khách hoặc họp của các doanh nghiệp

Lưng tựa của bộ ghế có thể điều khiển thành nhiều chế độ tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng. Cũng dùng những vật liệu là gỗ đỏ nệm mút Malaysia, da bò từ Ý. Đây là một bộ sofa văn phòng nhập khẩu cao cấp với giá cả hợp lý, vừa túi tiền.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản SO-923

 

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản SO-923 được thiết kế với phần lưng tựa bật được tạo nên sự thoải mái cho nhân viên cũng như khách hàng của các công ty doanh nghiệp khi được dùng như sofa văn phòng.

Được nhập khẩu từ Nhật Bản, bộ sofa mang lại sự tiện nghi mà không làm ít đi vẻ lịch sự và chuyên nghiệp

Bộ sofa này có khung sườn làm từ gỗ bạch đàn, nệm mút nhập khẩu và da bò từ Nhật Bản. Bộ sofa có kích thước lớn, giá 84,7 triệu. Với chất lượng lẫn vẻ ngoài của nó, bộ sofa văn phòng nhập khẩu này hứa hẹn sẽ được nhiều công ty săn đón.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy SO-806

Nói đến sofa văn phòng nhập khẩu sang chảnh là không thể không nhắc đến những bộ sofa của Ý. Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy SO-806 có kích thước lớn phù hợp với không gian văn phòng rộng.

Với phong cách sang trọng và màu sắc đậm chất cổ điển, bộ sofa da thật 100% nhập khẩu Ý này sẽ giúp các doanh nghiệp và công ty thể hiện vị thế của mình.

Được làm từ da bò Ý thật và gam màu nâu trầm, bộ sofa mang đến hơi thở sang trọng và cổ điển. Với giá 122 triệu, bộ sofa được cho là quá đắt đỏ nhưng những gì mà nó mang lại còn nhiều hơn thế.

Xem thêm bài viết “Cách lựa chọn bàn ghế sofa văn phòng phù hợp”.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.
Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM
  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775
Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.62

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.