Điểm mặt 4 mẫu sofa văng giá rẻ siêu xinh không mua là tiếc ngay

| | Apr 09, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm mặt 4 mẫu sofa văng giá rẻ siêu xinh không mua là tiếc ngay

Bạn có biết vì sao trong nhiều loại sofa khác nhau như sofa góc, sofa đơn, sofa văng,…thì sofa văng lại được nhiều người ưa chuộng nhất không? Bởi kiểu dáng thiết kế được đơn giản hóa những đường nét rườm rà mà vẫn vô cùng thanh lịch, sang trọng. Vì vậy, hãy cùng COZY “điểm mặt” ngay 4 thiết kế sofa văng giá rẻ được yêu thích nhất 2018 nhé.

1. Sofa văng giá rẻ - Sofa da Nhật Bản xinh xắn

Sofa da Nhật Bản SO-915

Nếu bạn đang tìm một bộ sofa nhỏ gọn giá rẻ thì chiếc sofa văng đến từ xứ sở hoa anh đào là cực kỳ phù hợp cho bạn. Kích thước bé xinh của ghế hoàn toàn “ăn rơ” với không gian sống có diện tích, đặc biệt đi kèm màu cam tươi rực rỡ, ấm áp thường rất được các bạn trẻ rất ưa chuộng.

Điểm nổi bật nhất của chiếc sofa văng nhỏ này có lẽ có mức giá rẻ không tưởng cho một sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản. Chất liệu da siêu mềm mại cùng độ bền cao sẽ là món nội thất chắc chắn không thể bỏ qua.

2. Sofa văng giá rẻ - Sofa nhập khẩu Malaysia thời thượng

Khác với sản phẩm trên, bộ ghế Sofa Malaysia này lại có kích thước tương đối lớn phù hợp với không gian rộng rãi. Chỉ cần lướt mắt bạn cũng dễ dàng bị thu hút bởi từng đường nét thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và màu sắc nổi bật đầy sang trọng.

Soda da nhập khẩu Malaysia SO-513

Nếu đã sở hữu bộ ghế ấn tượng này rồi, bạn chỉ cần tinh tế phối hợp màu sắc và các món nội thất trang trí khác thật đơn giản, nhã nhặn để tôn lên vẻ đẹp cho tổng thể không gian. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nội thất Malaysia cho phòng khách cuốn hút.

3. Sofa văng giá rẻ - Sofa văng xuất khẩu giá siêu mềm

Bộ ghế có họa tiết sọc trẻ trung cùng gam màu nhẹ nhàng vô cùng trang nhã

Bạn muốn một không gian thật nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không sến mà vẫn phải thật tinh tế? Bộ ghế sofa văng giá rẻ này là dành cho bạn đây! Thiết kế được tối giản hết mức với phom dáng vuông vức truyền thống nhưng đầy cá tính và mới mẻ hơn nhờ tông màu nhã nhặn thời thượng.

Đệm ghế mềm cùng gối tựa đi kèm êm ái là nơi ngả lưng tuyệt vời cho bạn sau một ngày dài

Họa tiết kẻ sọc phóng khoáng và trẻ trung mang đến sự tươi mới hơn cho không gian sống khi mùa hè đã từng bước gõ cửa.

4. Sofa văng giá rẻ - Sofa da Ý đẳng cấp

Bộ Sofa da nhập khẩu Italia SO-800

Mẫu ghế sofa Italia cho phòng khách hiện đại này có thể phối linh hoạt với rất nhiều món nội thất và phong cách khác nhau mà vẫn thật thanh lịch và trẻ trung. Đặc biệt, với chất lượng đẳng cấp nổi tiếng từ da 100% và sản xuất tại Italia, bạn chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Màu sắc trang nhã, kiểu dáng vuông vức đơn giản nhưng hết sức đẹp mắt là nơi ngả lưng êm ái, chốn nghỉ ngơi thư giãn sau những mệt mỏi của ngày dài mà ai cũng xứng đáng có cho mình.

Ghé ngay COZY để sở hữu ngay một bộ sofa văng giá rẻ ưng ý và phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu dành riêng cho tổ ấm nhỏ xinh của bạn nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 -(028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028)  6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.