Điểm danh những mẫu sofa được ưa chuộng nhất tại COZY

| | Apr 06, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh những mẫu sofa được ưa chuộng nhất tại COZY

Tại COZY, bạn có rất nhiều lựa chọn về sofa, xuất xứ đa dạng, màu sắc mẫu mã phong phú. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những bộ sofa được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn khi tham quan mua sắm tại hệ thống showroom.

Khi nhắc đến trang trí nội thất phòng khách, điều người ta nghĩ đến đầu tiên chính là một sofa thât đẹp, sang trọng. Sofa không chỉ đảm nhiệm chức năng trang trí mà còn đảm nhiệm chức năng của phòng khách - nơi để mọi người cùng nhau tụ họp, trò chuyện. Do đó, việc chọn một sofa phù hợp với thiết kế của căn phòng là điều hết sức quan trọng.

SOFA DA CHUẨN NHẬT BẢN SO-915

Đây là mẫu sofa da chất lượng cao dành cho phòng khách nhỏ với mức giá hợp lý. Thiết kế to bản, đệm mút dày kết hợp lông vũ mềm mại được làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, giúp bạn trải nghiệm cảm giác êm ái, thoải mái và thư giãn tuyệt vời cho người ngồi.

Là sản phẩm có xuất xứ nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ của SO-915.

Nếu bạn là người thích phong cách Nhật sang trọng, đẳng cấp, mang tính thời thượng cao thì đây là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

 BỘ SOFA DA NHẬP KHẨU ITALY SO-802

Bộ sofa SO-802 có kích thước lớn, thiết kế đậm chất tinh tế, sang trọng phù hợp với không gian phòng khách rộng, theo phong cách hiện đại như các khu biệt thư châu Âu.

Chất liệu hoàn toàn 100% từ da bò mềm, mịn, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng với người dùng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nguyên đai kiện từ Italia.

Đến với COZY, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với số lượng sản phẩm đa dạng, chính sách bảo hành uy tín cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Hy vọng với những giới thiệu trên đây, bạn có thể tìm thấy bộ sofa phù hợp với nhu cầu của gia đình tại hệ thống showroom trải rộng của COZY

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.