Điểm danh mẫu sofa xu hướng cho phòng khách tại COZY

| | Jan 07, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh mẫu sofa xu hướng cho phòng khách tại COZY

Thị trường sofa nói riêng và nội thất nói chung luôn có nhiều sự đổi mới, những mẫu mã được cập nhật liên tục. Dù chỉ là trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, bất cứ ai cũng có thể bị chậm đi một nhịp so với xu thế.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến cho mọi người những mẫu sofa bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường nội thất đang có mặt tại COZY.

Những mẫu sofa nổi bật đang được ưa chuộng tại COZY

Sofa da Nhật Bản góc chữ L SO-928

Bộ Sofa Nhật Bản góc chữ L SO-928 với các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông là một món đồ nội thất không thể bỏ qua trong một căn phòng khách sang trọng. Ngoài phần lưng tựa có thể điều chỉnh, bộ sofa này còn được trang bị thêm thiết kế chân bật nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Bộ sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-521

Được nhập khẩu từ Malaysia – đất nước sở hữu những mẫu sofa với kỹ thuật sản xuất tiên tiến, thiết kế hiện đại, độ bền cao, bộ sofa SO-521 có kích thước vừa và lớn đồng thời được thiết kế vuông vức, hết sức phù hợp với những căn phòng khách rộng rãi mang hơi hướng hiện đại. Đặc biệt, phần lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, giúp người dùng tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Bộ sofa da nhập khẩu Italy SO-801 

Từ trước đến nay, Italia vẫn luôn được vinh danh là kinh đô của ngành thiết kế đương đại thế giới. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà sofa Italy trở thành biểu tượng cho thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm nhất.

Thuộc dòng sofa cao cấp, nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Italy, bộ sofa SO-801 được làm bằng 100% da bò mềm, mịn với vân da chọn lọc theo tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, nhờ sử dụng chất liệu nệm mút có độ bền cao, dù đã sử dụng trong thời gian dài nhưng dáng ghế và độ đàn hồi của sofa vẫn được giữ nguyên.

Sofa giường xuất khẩu SO-216 (ISSAC) 

Chiếc sofa độc đáo này là dạng sofa đơn có công dụng kép: vừa có thể dùng làm sofa, vừa có thể bật ra làm giường để nghỉ ngơi. Đồng thời sofa giường ISAAC cũng đảm bảo được chất lượng đạt chuẩn quốc tế với các chất liệu được xử lý theo chuẩn Châu Âu và được nhập khẩu từ Italia (da bò), Thái Lan (PVC), Hàn Quốc (vải) và Malaysia (nệm mút).

Sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu sử dụng sofa của người dùng khiến thị trường xuất hiện càng ngày càng nhiều mẫu mã sofa đa dạng khác nhau. Đi kèm với đó, khách hàng cũng gặp nhiều khó khăn hơn trong quá trình lựa chọn bộ sofa ăn rơ với phòng khách nhà mình. Hãy đến ngay hệ thống showroom của COZY để trải nghiệm chất lượng dịch vụ và sản phẩm cao cấp, và rinh ngay cho mình mẫu nội thất sofa ưng ý và phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

 Hy vọng thông qua những mẫu sofa xuất hiện trong bài viết này, bạn có thể chọn ngay được một bộ sofa ưng ý mà cần phải tốn quá nhiều công sức.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.