Điểm danh các mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại hot nhất năm 2018

| | Dec 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh các mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại hot nhất năm 2018

Đông qua đi và Xuân đang đến, mỗi dịp cuối năm người người nhà nhà nô nức mua sắm để chuẩn bị cho một năm mới xum vầy. Cùng hưởng chung không khí, COZY hôm nay sẽ điểm danh các mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại hot nhất năm 2018.

Kệ tivi bằng gỗ tự nhiên cho phòng khách hiện đại

Nội thất gỗ vốn rất đang được ưa chuộng trên thị trường, do đó không lấy làm ngạc nhiên khi mẫu kệ tivi bằng gỗ tự nhiên được nhiều người ưu ái. Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu kệ này không chỉ mang đến một không gian sang trọng mà còn rất gần gũi. Với những đường nét riêng biệt, sắc sảo kết hợp với những vân gỗ cuộn xoáy sẽ mang đến cho phòng khách một hơi thở của sự sang trọng và lịch lãm.

Kệ TV-651 bằng gỗ mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng

Với việc lọt top những mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại của năm không chỉ bởi vì thiết kế sang trọng mà còn nhờ vào tuổi thọ. Những mẫu kệ bằng gỗ này thường có tuổi thọ rất cao. Cùng với việc sử dụng nhiều nguyên liệu từ gỗ sồi, tần bì đến óc chó mang đến đa dạng thiết kế và mẫu mã khác nhau cho khách hàng sử dụng.

Kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường rất thích hợp dành cho không gian phòng khách hiện đại. Đây là mẫu đồ nội thất thông minh rất được ưa chuộng là nhờ vào sự tiện lợi mà nó đem lại cho không gian phòng khách. Thiết kế nhỏ gọn này cực kỳ tiết kiệm không gian.

Mẫu kệ tivi treo tường rất phù hợp với không gian phòng khách hiện đại ( Hình minh họa)

Mẫu kệ này còn có khả năng kết hợp với tủ rượu hay giá sách để tăng thêm sự độc đáo và giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đây sẽ là một điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi khách đến thăm nhà.

Kê tivi kích thước lớn

Theo đúng như tên gọi, đây là một mẫu kệ tivi có kích thước lớn và thường được kết hợp với tủ đứng, tương đối cao và rộng nên có thể để thêm loa đài và các vật trang trí khác. Với nhiều ngăn kéo được sử dụng, Kệ tivi có kích thước lớn sẽ tận dụng tối đa không gian mà nó có để làm nơi chứa đồ. Kệ tivi kích thước lớn được thiết kế với nhiều họa tiết cầu kì, mang lại vẻ đẹp cao đến không gian phòng khách nhà bạn. Và càng hoàn hảo hơn khi nó được kết hợp với các nội thất phòng khách khác, như một chiếc ghế sofa hiện đại thì càng nổi bật hơn.

Kệ tivi kích thước lớn cho phòng khách (Hình minh họa)

 

Đây là mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại không xa lạ gì, bởi nó có mặt trong rất nhiều gia đình. Nhờ thiết kế nhiều kiểu dáng mà giá thành lại tương đối phải chăng. Tuy nhiên do kích thước khá lớn nên mẫu kệ này thích hợp hơn với không gian phòng khác rộng rãi hơn là những ngôi nhà nhỏ, có diện tích phòng khách hạn chế.

Trên đây là 3 mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhiều nhất trong năm 2018.  Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một mẫu cho gia đình mình.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.