Điểm danh các mẫu ghế sofa phòng ngủ giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

| | Dec 23, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh các mẫu ghế sofa phòng ngủ giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

Phòng ngủ không phải là nơi chỉ để ngủ mà còn là một nơi thư giãn, vun đắp cảm hứng và niềm vui cho mỗi ngày. Do đó hãy cùng COZY tham khảo một số mẫu ghế sofa cho phòng ngủ giúp thay đổi không gian xinh xắn hơn, phá cách hơn để giúp bạn luôn vui vẻ mỗi ngày.

Sofa giường cho phòng ngủ năng động

“Nhân đôi công năng – tối ưu diện tích” là câu nói thể hiện rõ ràng những đặc điểm của sofa giường. Một món đồ nội thất phòng ngủ 2 trong 1, một món đồ nội thất thông minh khi có thể biến mình từ chiếc sofa đơn giản thành chiếc giường đơn thoải mái.

Sử dụng sofa giường để nhân đôi công dụng và tiết kiệm diện tích

Sofa giường là một chiếc ghế sofa phòng ngủ giá rẻ lý tưởng, khi nó có thể tiết kiệm diện tích và chi phí. Thay vì sử dụng một chiếc giường cồng kềnh, gây tốn diện tích  thì việc sử dụng chiếc sofa giường này để có thêm nhiều không gian trống giúp bạn thoải mái hơn.

Ghế sofa thư giãn – sự lựa chọn tuyệt vời cho ghế sofa phòng ngủ giá rẻ

Với thiết kế độc đáo, cách điệu gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Ghế sofa thư giãn mang đến cho không gian phòng ngủ một hơi thở hiện đại, đầy các tính nhưng cũng không làm mất đi sự mềm mại, duyên dáng.

Ghế sofa thư giãn mang đến sự sang chảnh cho không gian phòng ngủ (Hình minh họa)

Ghế sofa thư giãn sẽ đúng như các tên gọi có nó. Không chỉ là một đồ nội thất phòng ngủ đẹp mà còn là nơi thư giãn lý tưởng. Việc ngồi trên một chiếc ghế sofa mềm mại, tựa tay lên thành ghế đọc sách hay dựa lưng để xem tivi thư giãn thì còn gì có thể tuyệt vời hơn.

Ghế bành – ghế ngồi đọc sách lý tưởng

Ghế bành là một loại ghế sofa phòng ngủ giá rẻ có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Được thiết kế mang phong cách hiện đại, ghế có thể được dùng để ngồi thư giãn, đọc sách rất thoải mái.

Ghế bành cho phòng ngủ có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, sang trọng

Khi sử dụng ghế bành để thư giãn, gia chủ sẽ có một tinh thần thoải mái do đó sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Ghế sofa tròn giá rẻ

Đây là mẫu ghế sofa phòng ngủ giá rẻ còn đơn giản hơn cả mẫu ghế bành. Với thiết kế tròn với 4 chân vững chãi, ghế thường được để kê chân, đựng một vài món đồ lặt lặt và làm ghế ngồi trang điểm.

Ghế sofa tròn giá rẻ cho phòng ngủ thêm lung linh (Hình minh họa)

 

Với thiết kế nhỏ gọn như vậy nên bạn có thế dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách trong căn phòng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Trên đây COZY đã gợi ý một vài mẫu ghế sofa phòng ngủ giá rẻ mang nhiều công dụng từ trang trí không gian phòng ngủ thêm sinh động và giúp chủ nhân có những phút giây thư giãn tuyệt vời và thoải mái nhất. Mỗi kiểu ghế sẽ mang lại sức hút riêng và sau bài viết này chắc chắn bạn sẽ chọn được một mẫu ghế yêu thích cho mình.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.