Điểm danh các mẫu bàn ghế đẹp cho phòng khách

| | Oct 10, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh các mẫu bàn ghế đẹp cho phòng khách

Một điểm nhấn không thể thiếu cho mỗi không gian phòng khách đó chính là nội thất bàn ghế. Việc lựa chọn bàn ghế phù hợp với không gian sẽ giúp phòng khách thêm sang trọng và cuốn hút. Sau đây COZY sẽ điểm danh một số mẫu bàn ghế đẹp cho phòng khách để bạn có thể tham khảo nhé!

Bàn ghế sofa hiện đại

Bàn ghế sofa được liệt kê thường xuyên vào danh sách những mẫu bàn ghế đẹp cho phòng khách. Sofa với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, mỗi loại lại có những nét đẹp đặc trưng riêng. Đặc biệt khi sử dụng sofa làm bàn ghế nội thất phòng khách sẽ không dễ bị lỗi mốt cũng như hư hỏng. Cùng với việc sử dụng da thật 100% nên rất bền, không lo phai màu sau thời gian sử dụng.

Bộ sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia So-503

Khi sử dụng sofa góc chữ L, không gian phòng khách sẽ trở nên đầy thu hút và trang nhã. Bộ bàn ghế này không quá cầu kì nhưng đem lại hiệu quả cao. Với thiết kế dựa tường, sofa góc chữ L nên giúp gia chủ dễ dàng bố trí các đồ nội thất khác. Ngoài ra với tên gọi “cứu cánh” cho phòng khách có không gian hẹp nên loại bàn ghế này giúp tối ưu lại không gian phòng khách, giúp phòng khách nhà bạn trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Bàn ghế gỗ

Nội thất bằng gỗ luôn rất được ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp mà nó mang lại mà còn nhờ sự tiện dụng cùng khả năng kết hợp hoàn hảo với đồ vật khác. Đặc biệt với gam màu trầm tự nhiên, những bộ bàn ghế gỗ mang lại cho phòng khách một không gian quyền lực.

Bàn ghế gỗ dạng salon rất được ưa chuộng

Một sự lựa chọn thường xuyên nhất của mẫu bàn ghế đẹp cho phòng khách đó là mẫu ghế gỗ salon. Với những chi tiết, hoa văn được trạm trổ sắc sảo đã tạo nên một kiệt tác vô cùng xuất sắc. Càng xứng đáng hơn khi liệt kê vào danh sách bàn ghế đẹp cho phòng khách đó là khả năng bền đẹp theo thời gian. Giống như rượu càng ủ lâu càng ngon, bàn ghế gỗ salon càng dùng càng đẹp, một vẻ đẹp độc đáo được mài dũa bởi thời gian.

Sofa giường mang đến nhiều tiện dụng

Cũng giống nhưng những loại ghế sofa khác như sofa góc chữ L, sofa văng, sofa một băng. Sofa giường cũng mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp hiện hại đầy lôi cuốn.

Sofa giường PVC xuất khẩu SO-216

Sử dụng một sofa giường với vẻ đẹp quyền quý là sự lựa chọn hoàn hảo của bàn ghế đẹp cho phòng khách. Một chiếc sofa không chỉ mang vẻ đẹp tuyệt vời mà còn nhân đôi công năng sử dụng. Điểm nổi bặt so với những loại sofa thường khác đó chính là chiếc giường êm ái, rộng rãi, nâng giấc cho chủ nhân có thể nhanh chóng biến hóa thành ghế sofa tiện lợi, nhỏ gọn chỉ trong vài thao tác đơn giản mỗi khi cần.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế đẹp cho phòng khách. Trong đó các loại bàn ghế gỗ, ghế sofa với vẻ đẹp sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn mà không lo lỗi mốt luôn là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.