Điểm danh 6 mẫu ghế nằm đọc sách được ưa chuộng nhất 2018

| | Sep 30, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh 6 mẫu ghế nằm đọc sách được ưa chuộng nhất 2018

Đọc sách không chỉ là một nhu cầu thiết yếu nhằm nâng cao tri thức mà còn là một thú vui tao nhã. Đó là một trong những nguyên nhân khiến ghế nằm đọc sách luôn là một trong những sản phẩm nội thất được quan tâm. Và để chọn được một mẫu ghế phù hợp không phải một điều dễ dàng, COZY hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn 6 mẫu ghế nằm đọc sách đang được ưu chuộng nhất 2018 nhé.

Sofa da thư giãn Nhật Bản

Sofa da thư giãn Nhật Bản với kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ tới phòng đọc sách, làm việc. Đây là một chiếc ghế nằm đọc sách được trang bị động cơ bật điện giúp khách hàng có thể chỉnh độ ngã của ghế theo ý muốn để lựa chọn được thư thế đọc thoải mái nhất.

Sofa da thư giãn Nhật Bảo giúp cho khách hàng chọn được tư thế đọc sách tốt nhất

Sofa da thư giãn không chỉ là một chiếc ghế nằm đọc sách mà còn là một chiếc ghế da thư giãn lý tưởng cho mọi khách hàng.

Ghế nằm đọc sách bơm hơi

Là một mẫu ghế được ưa chuông nhất phục vụ nhu cầu đọc sách. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp rất dễ di chuyển, ghế nằm đọc sách bơm hơi sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn không gian lý tưởng, nhâm nhi một tách cà phê và đọc một cuốn sách yêu thích mà không bị bó buộc trong một không gian nhất định.

Hình sưu tầm: Ghế nằm đọc sách bơm hơi là đồ nội thất lý tưởng cho nhu cầu giải trí

Không những thế, với thành phần bên trong là không khí giúp người ngồi lên cảm nhận được những giây phút thoải mái nhất. Đây không chỉ là một chiếc ghế đọc sách mà còn là một chiếc ghế thư giãn cao cấp giúp gia chủ có giấc ngủ thoải mái nhất.

Ghế lười

Các mẫu ghế lười cũng là một lựa chọn lý tưởng về việc lựa chọn ghế nằm đọc sách của các gia đình. Ghế được ưa chuông không chỉ bởi sự tiện dụng cũng như khả năng mang đến sự thoải mái cho người dùng mà còn bởi vì ghế còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Với thiết kế với mục đích chính là giúp người dùng thoải mái mỗi khi nằm đọc sách nên ghế lười được sử dụng những nguyên liệu và chú trọng vào thiết kế nhằm hỗ trợ phần cột sống và lưng của người sử dụng.

Ghế lười là mẫu ghế rất được ưa chuộng phục vụ cho nhu cầu đọc sách

 

Hiện nay trên thị trường các loại ghế lười được bày bán với nhiều chất liệu, kích thước mà màu sắc khác nhau. Nên rất dễ để lựa chọn được một chiếc ghế lười phù hợp với phối cảnh phòng khách cho gia đình bạn.

Ghế xích đu

Với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ không lấy làm lạ khi ghế xích đu là một mẫu ghế nằm đọc sách được ưa chuộng. Chiếc ghế này đặc biệt thích hợp với các mẫu người năng động, khi nằm đọc sách mà vẫn có sử chuyển động đung đưa nhè nhẹ rất thoải mái.

Hình sưu tầm: Ghế nằm đọc sách dạng xích đu là một sự lựa chọn lý tưởng cho mẫu người năng động

Ghế được thiết kế với phần nệm có nhiều khúc gập giúp người dùng thay đổi sao cho phù hợp. Ngoài ra phần tay vịn cũng được chú trọng khi trang bị thêm các túi chứa đồ nho nhỏ rất tinh tế.

Sofa da Nhật Bản góc chữ L

Với thiết kế sang trọng, kích thước vừa phải, sofa da Nhật Bản góc chữ L không những là một sản phẩm bàn ghế nội thất hiện đại mà còn là một ghế nằm đọc sách lý tưởng. Tại đây bạn có thể ngồi, nằm đọc sách với nhiều tư thế khác nhau mà vẫn thoải mái.

Ghế sofa da Nhật Bản góc chữ L là sản phẩm lý tưởng cho những người yêu đọc sách

Cùng chất liệu da thật 100%  sẽ mang đến cảm giác mềm mại khi nằm. Sản phẩm được bày bán trên thị trường với nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn.

Ghế xếp

Một loại ghế nằm đọc sách phổ biến khác đó chính là ghế xếp. Đây là một lựa chọn lý tưởng của phân khúc bình dân. Với thiết kế khung thép chắc chắn, phần lưng gập. Ghế không phải chỉ dàng riêng để đọc sách mà còn để nằm thư giãn, nghỉ ngơi.

Tùy vào nhu cầu chính cũng như cấu trúc ngôi nhà mà bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn ghế nằm đọc sách khác nhau. Trên đây là 6 mẫu ghế cơ bản được nhiều người dùng ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.