Điểm danh 3 phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp

| | Jan 10, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh 3 phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư không đơn giản chỉ là bố trí, sắp xếp sao cho phù hợp với thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo chúng thể hiện được một phong cách riêng. Và trong thế giới nội thất ngày nay thì có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Hôm nay COZY sẽ cùng bạn tìm hiểu 3 phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại rất phổ biến

Phong cách hiện đại là phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp phổ biến và dễ bắt gặp nhất hiện nay. Nguyên nhân của sự phổ biến đó bởi chúng rất đẹp, sang trọng lại rất dễ phối dù ở bất kì không gian nhà nào.

Chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại

 

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường sử dụng các gam màu chủ đạo là trắng, nâu, đen. Bởi những gam màu này khi phối hợp với các đồ nội thất phòng khách khác sẽ tạo nên các đường nét tinh tế. Ngoài ra, khi chọn thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại thì các đồ nội thất khác cũng phải sử dụng chung môt tông màu, khi đó không gian sẽ rất sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó việc kết hợp sử dụng các cây xanh cũng rất được ưa chuộng khi thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.

Phong cách cổ điển cũng rất được ưa chuộng khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Việc bố trí nội thất chung cư theo phong các cổ điển mang lại vẻ đẹp quý phái, lịch lãm cho không gian nhà. Các món đồ nội thất khi chọn phong cách thiết kế này thường có đường vòng cung, mái vòm, các chi tiết được hoàn thiện rất tỉ mỉ.

Biệt thự, nhà vường thường rất thích thiết kế  nội thất theo phong cách cổ điển (Hình minh họa)

Phong cách thiết kế này rất chú ý đến sự cân đối với 2 tông màu phổ biến là trắng và vàng. Tuy nhiên phong cách nội thất cổ điển đòi hỏi phải lựa chọn một cách cẩn thận và tỉ mỉ với các chất liệu như da, gỗ, đá hoa cương. Nội thất phòng khách thì thường là bộ ghế sofa có kích thước lớn được bọc nệm êm ái với các tay vòm uốn lượn. Vậy nên phong cách cổ điển này chỉ hợp với những chung cư có diện tích lớn.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp mang phong cách Châu Âu

Nội thất cư hiện đại mang phong cách Châu Âu thường đơn giản nhưng rất sang trọng và tinh tế vì vậy các màu sắc như xám, nâu, đen rất được ưa chuộng sử dụng. Không sử dụng đồng nhất một tông màu là khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp thường tuân thủ nguyên tắc 6-3-1. Có nghĩa là 60% gam màu chủ đạo, 30% gam màu bổ trợ và 10% cho gam màu điểm nhấn.

Nội thất phong cách Châu Âu rất sang trọng và tinh tế (Hình minh họa)

 

Phong cách thiết kế mang phong cách Châu Âu thường có xu hướng sử dụng các ánh sáng tự nhiên mang đến sự thoáng mát, thoải mái cho ngôi nhà.

Mỗi phong cách sẽ có điểm nhấn độc đáo riêng. Do đó để ngôi nhà đạt được tính thẩm mỹ cao nhất gia chủ nên chọn cho mình một phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp sao cho phù hợp.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật Bản, Đức. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.