Địa điểm mua sofa Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao

| | Sep 25, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Địa điểm mua sofa Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao

Bạn đang tìm mua một bộ sofa Việt Nam xuất khẩu nhưng không biết tìm mua ở đâu? Có quá nhiều địa điểm trưng bày sofa Việt Nam là bạn phải phân vân không biết chọn lựa nơi nào chất lượng và uy tín? Hãy đến với COZY – một thế giới sofa lý tưởng nhất dành cho bạn.

Cùng với sự phát triển của đời sống hiện nay, nhu cầu thị trường sofa cũng không ngừng tăng cao và ngày càng trở nên đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu. Hiện nay, sofa không đơn giản chỉ là một chiếc ghế ngồi thông thường mà nó còn là điểm nhấn khẳng định phong cách, đẳng cấp của gia chủ.

Chính vì vậy, việc chọn lựa một chiếc sofa chất lượng, sang trọng là một điều rất đáng quan tâm. Bạn cần phải chọn lựa những nơi uy tín, chất lượng để đảm bảo sở hữu một bộ sofa ưng ý nhất, phù hợp với thị hiếu của bạn.

Đặc điểm sofa Việt Nam tại COZY

Đến với COZY, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu sofa vô cùng hiện đại và sang trọng. Bên cạnh dòng sofa nhập khẩu tử nước ngoài, sofa Việt Nam tại COZY cũng rất được khách hàng ưa chuộng bởi những đặc tính riêng hoàn hảo.

Dòng sofa Việt Nam xuất khẩu tại COZY được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nguồn gốc nguyên vật liệu cũng như chất lượng, độ bền sản phẩm đã được kiểm chứng bởi các nhà nhập khẩu Âu Mỹ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của dòng sản phẩm này tại COZY.

Một số mẫu sofa Việt Nam tại COZY

Sofa Việt Nam tại COZY được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa. 

Nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển thì bộ Sofa xuất khẩu SO-020 (FINLAND) tại COZY là một gợi ý dành cho bạn. Với thiết kế hiện đại chú trọng tính thoải mái, phóng khoáng qua việc lược bỏ phần tay vịn, tăng độ sâu lòng ghế. Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc đậm nhạt cùng kiểu nút nhấn phân bố đều đặn trên sofa sẽ tạo nên nét độc lạ cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó, COZY còn nhiều mẫu sofa Việt Nam dành riêng cho phòng khách có diện tích lớn. Bạn có thể chọn bộ sofa SO-226 với thiết kế mang đậm nét sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, phần tựa lưng của bộ sofa này còn có thể bật ra thành ghế thư giãn, rất thích hợp cho những giây phút cần nghỉ ngơi thư giãn của bạn.

Hoặc bạn đang muốn chọn lựa bộ sofa đặt ở góc phòng nhằm tiết kiệm diện tích thì hãy đến COZY để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp.Với nhiều bộ sofa chữ U hay chữ L được làm từ chất liệu vải hay da ấn tượng sẽ mang đến cho căn phòng bạn sự tiện nghi nhất có thể.

Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay COZY để tham quan, chọn lựa và tìm cho mình một bộ sofa Việt Nam ưng ý nhất theo phong cách của bạn. Với bộ sofa Việt Nam tại COZY, chắc hẳn đây sẽ là nội thất đáng mong đợi và sở hữu dành riêng cho bạn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.