Băn khoăn địa điểm mua sắm đồ nội thất uy tín? Đến ngay COZY

| | Mar 28, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Băn khoăn địa điểm mua sắm đồ nội thất uy tín? Đến ngay COZY

Thị trường sofa tại Việt Nam trong những năm gần đây luôn đa dạng từ mẫu mã, chất liệu đến thương hiệu cung cấp. Cùng tìm hiểu các đặc điểm khác biệt cũng như lý do mà khách hàng luôn yêu thích và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu COZY bạn nhé.

Chính vì vậy mà COZY - thương hiệu chuyên nhập khẩu và sản xuất nội thất lâu năm được nhiều người tin tưởng và quý mến luôn cố gắng cải tiến không ngừng nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, khác biệt và đẳng cấp.

1/ Niềm tin đến từ sự kiểm định chặt chẽ về chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu được COZY quan tâm, bởi lẽ để phát triển lâu dài cũng như mang đến những giá trị đích thực thì chất lượng sản phẩm luôn là điều kiện tiên quyết.

COZY luôn đa dạng hoá các mặt hàng nội thất của mình bằng việc nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới từ các nước như Italia, Malaysia, Nhật Bản, Hồng Kông...  Sản phẩm nhập khẩu luôn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, chặt chẽ. Không những vậy, các sản phẩm nhập khẩu này luôn được nhập nguyên đai, nguyên kiện, có chứng từ xuất xứ cũng như giấy tờ nhập khẩu rõ ràng.

2/ Thu hút khách hàng từ mẫu mã đa dạng và phong phú

Trong những năm qua, COZY luôn không ngừng phấn đấu trong suy nghĩ, tư duy để tạo ra các thiết kế sáng tạo, đưa các sản phẩm nội thất sofa của mình lên tầm cao mới, đa dạng về chủng loại, đẳng cấp về mẫu mã, tự tin về chất lượng.

Thị trường luôn thay đổi từng ngày và COZY cũng luôn cập nhật các xu hướng mới để thiết kế của mình đáp ứng được thị hiếu khách hàng. Không những biến đổi không ngừng về kiểu dáng, chất liệu mà màu sắc cũng đa dạng để quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn giữa muôn vàn sản phẩm như sofa đơn, sofa chữ L, sofa giường, sofa chữ U, sofa thư giãn,…

Dẫu không gian nội thất của bạn là cổ điển hay hiện đại, không gian rộng rãi hay bị bó buộc về diện tích thì các sản phẩm của COZY luôn mang đến nhiều sự lựa chọn để bạn có thể chọn ra sản phẩm ưng ý nhất.

3/ Chính sách bảo hành rõ ràng, khách hàng luôn được chăm sóc tốt nhất

Nội thất chất lượng, đẳng cấp là sản phẩm có giá thành không nhỏ vì vậy COZY luôn thông tin chi tiết cho quý khách hàng thông tin bảo hành, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

Ngoài đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn, chuyên nghiệp giới thiệu đến quý khách hàng thông tin chi tiết sản phẩm, giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý thì COZY còn có đội ngũ bảo hành sản phẩm tận tình. Không những hỗ trợ bảo hành các sản phẩm xảy ra vấn đề mà COZY luôn thiết kế các phương án hỗ trợ tối ưu nhất dành cho sản phẩm nội thất của bạn.

Chúng tôi cam kết luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao và tinh tế đến từng chi tiết để có thể làm hài lòng tất cả quý khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

COZY, thương hiệu nội thất cao cấp đồng hành cùng không gian sống của bạn. Còn chần chừ gì mà không ghé hệ thống showroom COZY bạn nhỉ.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.