Địa chỉ mua sofa Malaysia tại TpHCM

| | Oct 16, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Địa chỉ mua sofa Malaysia tại TpHCM

Nội thất COZY là cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng cao, đồng thời là địa chỉ đáng tin cậy để bạn ghé thăm và mua sắm sofa nhập khẩu từ Malaysia.

1/ Giới thiệu chung về COZY

Nội thất COZY được hình thành từ năm 1995 với những thiết kế đầu tiên đến từ nhóm các Nhà Thiết Kế Việt Nam và Ý với niềm đam mê theo đuổi nội thất đương đại. Từ những năm đầu tiên, sứ mệnh gia công những sản phẩm nội thất cao cấp cho thị trường Ý và các nước Châu  Âu đã giúp COZY lĩnh hội được kỹ thuật sản xuất tiên tiến cũng như nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thẩm mỹ nội thất trên thế giới. Để không lâu sau đó, COZY đã chính thức giới thiệu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương dòng sofa cao cấp được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của người Việt Nam, COZY đã đa dạng hóa sản phẩm với nhóm hàng nội thất nhập khẩu đến từ Malaysia, Nhật Bản và Italia.

Từ đó, COZY nhanh chóng trở thành thương hiệu Sofa được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý.

2/ Các mẫu sofa Malaysia tại COZY

COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Malaysia tại Việt Nam.

Có thể kể đến một số sản phẩm sofa Malaysia có mặt tại COZY:

Bộ sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-502 có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian phòng khách rộng. Lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và sự thoải mái cho người sử dụng.

Bộ sofa da thư giãn nhập khẩu Malaysia SO- 500 có kích thước tương đối lớn, phù hợp với không gian phòng khách rộng Đặc biệt, với chức năng bật cơ, có thể bật chân thành ghế thư giãn, mang lại sự êm ái và thư giãn cho người sử dụng.

Hay bộ sofa da góc L thư giãn SO- 524 sẽ là sự lựa chọn thông minh giúp cho phòng kách của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

Bộ sofa SO 524 được thiết kế với kích thước phù hợp với không gian vừa và nhỏ. Phần ghế bật điện thư giãn được điều khiển bằng điện, với nhiều chế độ rất tiện lợi tạo sự thoải mái cho người dùng. Sản phẩm cao cấp này chắc chắn sẽ đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn mỗi khi trở về nhà.

Các sản phẩm trên đều được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia.

Đặc biệt hiện tại Sofa Malaysia tại COZY đều đang có chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc sắm cho mình một bộ sofa Malaysia ưng ý.

3/ Hệ thống showroom của COZY

Các showroom của COZY tọa lạc ngay trên các tuyến đường nội thất chính của TP. Hồ Chí Minh, như đường Ngô Gia Tự (quận 10), Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3) và Nguyễn Thị Thập (quận 7).

COZY đang từng bước mở rộng hệ thống showroom tại các thành phố lớn khác trên thế giới, bắt đầu bằng showroom tại Melbourne, Australia khai trương vào năm 2019.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.