Đẹp mắt với những mẫu sofa màu nâu chất lừ từ Cozy

| | Sep 02, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đẹp mắt với những mẫu sofa màu nâu chất lừ từ Cozy

Màu nâu là một trong những gam màu phổ biến nhất chỉ sau màu đen và trắng vì nó là một gam màu trung tính, an toàn nên rất dễ để phối với những màu sắc khác. Vậy nếu màu nâu và sofa kết hợp với nhau thì sẽ như thế nào? Màu nâu không chỉ gồm một màu mà còn có nhiều sắc thái khác nhau, và mỗi sắc thái nâu khác nhau sẽ cho ta những trải nghiệm và cảm giác khác nhau. Hãy cùng COZY điểm qua 4 mẫu sofa nâu khác nhau dưới đây nhé:

Sofa nâu da vải đặt góc tường

Sofa nâu góc tường tiết kiệm không gian


Với một màu nâu khá nhẹ nhàng, đem lại một cảm giác mềm mịn, êm ả, thoải mái, mát mẻ để nhâm nhi một tách cà phê vào buổi sáng sớm chắc là tuyệt vời nhất rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể nằm thư giãn vì chiếc sofa này vô cùng rộng rãi, hay có thể giải trí vui đùa với bạn bè và người thân vô tư. Sofa rất phù hợp cho những gia đình đông con hay những bữa tiệc xa hoa vì kích thước tương đối lớn nên có thể chứa rất nhiều người

Sofa nâu tươi 


Bộ Sofa da thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-500

Ngày nay, nhiều gia đình không còn ngại màu sắc sofa tươi sáng như Bộ sofa da thư giản Malaysia SO-500. Bởi với những gam màu tươi sáng này giúp cho phòng khách thêm sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và ấn tượng. Với chất liệu da thật thì việc vệ sinh da cũng không quá khó khăn, vậy tại sao chúng ta không thử nhỉ?

Sofa nâu cafe

Sofa nâu đen nhỏ gọn tinh tế


Cùng là một mẫu sofa nâu da bóng nhưng thiết kế và kích thước chính là khác biệt lớn nhất giữa chiếc sofa này với sofa nâu chữ L phía trên. Một chiếc sofa tương đối nhỏ, phù hợp cho 3 người ngồi, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Nhưng “nhỏ mà có võ”, chỉ nhìn bề ngoài thôi đã thấy em này có một chất lượng không hề thua kém những dòng cao cấp. Tuy thiết kế và đường nét không có gì đặc biệt nhưng nhìn kĩ thì lại vô cùng tinh tế với những góc bo tròn mềm mại chắc chắn. Phần dư ra của ghế tạo sự thoải mái cho những người hay nhức mỏi và đau chân, có tính ứng dụng thực tế cao.

Sofa nâu cafe sữa


Sofa màu nâu nhạt nhỏ gọn tiện dụng

Khác hoàn toàn so với những mẫu sofa đã được giới thiệu trên, chiếc sofa này là nhỏ gọn nhất và màu nhạt nhất. Nhưng chiếc sofa này vẫn toát lên vẻ thùy mị êm ái của một chiếc sofa bọc vải mềm mịn. Sofa rất thích hợp cho 2 người ngồi thư giãn, ăn uống và giải trí. Với chiếc sofa này bạn có thể tiết kiệm không gian cũng như chi phí tối đa cho gia đình mình nhưng vẫn sở hữu những lợi ích vốn có từ một chiếc sofa.

Chắc hản là bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc sofa nâu phù hợp rồi chứ. Hãy đến với COZY để có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa nhé!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.