Đến showroom nội thất COZY định hình diện mạo không gian sống

| | Jul 27, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đến showroom nội thất COZY định hình diện mạo không gian sống

COZY LIVING được thành lập với sứ mệnh cùng khách hàng kiến tạo nên những không gian sống hoàn hảo. Vì thế việc mở các showroom nội thất COZY chất lượng thật sự tốt là thiết yếu để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về thiết kế. Bài viết lần này COZY xin giới thiệu chi nhánh showroom nội thất toạ lạc giữa lòng TPHCM.

Chất Ý trong thế giới nội thất COZY LIVING

Showroom nội thất COZY chi nhánh này tọa lạc ngay tại trung tâm Q.1, không gian trưng bày của COZY có được lợi thế khi bao gồm đến sáu tầng nhà, từ đó dễ dàng cho mục đích phân chia các dòng sản phẩm theo từng tiêu chí để khách hàng dễ lựa chọn.

Chất Ý không chỉ đến từ từng sản phẩm mà còn trong cả cách bố trí

Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều thiết kế và sản phẩm đa dạng và nhiều trong số đó mang âm hưởng của phong cách Ý trong đường nét, kiểu dáng và chất liệu.

Ở tầng trệt trưng bày các sản phẩm chủ lực của COZY LIVING với những bộ sofa được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Ý với những chất liệu cao cấp như da bò Ý. Đây là những thiết kế thể hiện định hướng thẩm mỹ của thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập.

Từ những bộ sofa cho đến bộ sưu tập phòng ngủ, từ tủ bếp cho đến các mẫu bàn – ghế ăn; hay cả những món đồ trang trí…

 

Tất cả đều gây được thiện cảm với người khách hàng thưởng lãm.

 Còn gì trong showroom nội thất COZY?

 

Lên trên nữa sẽ là các bộ sưu tập phòng ngủ đa phong cách, từ cảm hứng tối giản đến phong cách Retro đang phổ biến gần đây

 

Nhóm các thiết kế cho trẻ em như giường tầng, nôi, cũi; hay các bộ sofa với kích thước nhỏ gọn phù hợp với những không gian sống vừa và nhỏ – đặc biệt là mô hình căn hộ được trưng bày tại những tầng bên trên của showroom nội thất COZY. Ở trên cùng là tầng dành cho khu vực văn phòng.

Bằng cách thức này, những gia chủ bận rộn sẽ không mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn các sản phẩm nội thất để hoàn thiện cho tổ ấm của mình. Qua đó COZY đã góp phần mang lại hơi thở hiện đại cho các không gian sống tương lai bằng những sản phẩm được thực hiện kỹ lưỡng. Những bộ sản phẩm được trưng bày mô phỏng theo các không gian chức năng hoàn chỉnh, cách kết hợp đồng bộ của từng nhóm phong cách với những chiếc sofa, bàn cafe, tranh treo hay đèn đứng… đều mang lại niềm cảm hứng cho khách hàng. Từ đó, gia chủ sẽ dễ dàng định hình nên diện mạo của không gian sống mà mình mong muốn.

Xem thêm: “Sofa nhập khẩu Italy “nâng tầm” phòng khách sang trọng hết nấc

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.