Dạo một vòng Sài Gòn, mua sofa hãng nào uy tín?

| | Oct 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Dạo một vòng Sài Gòn, mua sofa hãng nào uy tín?

Hiện nay, sofa là một món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống của gia đình, đem lại sự đẳng cấp và sự tiện nghi. Ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp sofa làm nhiều khách hàng băn khoăn không biết đâu là địa chỉ uy tín nhất. Hãy đến ngay với COZY - một trong những thương hiệu nội thất nói chung và sofa nói riêng nổi tiếng nhất hiện nay.

Điểm mạnh từ thương hiệu COZY

Nội thất COZY đã có hơn 20 năm hoạt động

Nội thất COZY được hình thành từ năm 1995 với niềm đam mê nội thất đương đại của nhóm các Nhà Thiết Kế đến từ Việt Nam và Ý. Những năm đầu tiên, với sứ mệnh gia công những sản phẩm nội thất cao cấp cho thị trường Ý và các nước Châu Âu, đã giúp COZY lĩnh hội được kỹ thuật sản xuất tiên tiến cũng như nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thẫm mỹ nội thất trên thế giới. Không lâu sau đó, COZY đã chính thức giới thiệu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương dòng sofa được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của người Việt, COZY đã đa dạng hóa sản phẩm với nhóm hàng nội thất nhập khẩu đến từ Malaysia, Nhật Bản và Italia. COZY đã nhanh chóng trờ thành thương hiệu Sofa được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý.

Sofa COZY được nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng

 

Với hơn 2 thập kỉ tồn tại và phát triển, COZY vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá từ nhiều tổ chức uy tín trong nước bao gồm: Giải thưởng top 10 thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất Việt Nam 2017 và Giải thưởng top 10 thương hiệu Châu Á- Thái Bình Dương 2017.

Giải thưởng top 10 thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất Việt Nam 2017

Giải thưởng top 10 thương hiệu Châu Á- Thái Bình Dương 2017

 

Sofa COZY có gì nổi bật?

Sofa da nhập khẩu từ Ý

COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Italy. Đặc điểm của sofa được nhập khẩu từ Italy: được làm bằng 100% da bò với độ mềm, mịn, vân da chọn lọc và kiểu duyệt bởi tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường; độ bền của nệm mút rất tốt, khi sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ được dáng ghế không xuống cấp, độ dàn hồi cao khi đứng lên ngồi xuống; các phụ kiện đi kèm trong sản phẩm đều được chọn lọc kĩ càng và kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt. Với những đặc điểm trên, không còn nghi ngờ gì về chất lượng của sofa Italy tại COZY đúng không nào.

Sofa góc chữ L nhập khẩu từ Malaysia

Sofa Malaysia được thế giới biết đến với thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Tất cả sản phẩm sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại. Và COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm nội thất cao cấp Malaysia tại Việt Nam.

 

Sofa da nhập khẩu từ đất nước mặt trời mọc

 

Không chỉ nhập khẩu sofa từ Italy và Malaysia, COZY còn mở rộng thêm mặt hàng bằng cấp nhập thêm những sản phẩm đến từ Nhật Bản - đất nước đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp nhất của Châu Á. Các dòng sofa đến từ Nhật Bản được kiểm soát vô cùng chặt chẽ và gắt gao, các chi tiết thì được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông. Nếu bạn là một khách hàng yêu thích đất nước này thì không nên bỏ qua các sản phầm đến từ đây nhé.

Bên cạnh đó, COZY còn có hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn bất ngờ nữa. Từ ngày 04/09/2018 đến 07/10/2018, COZY mở chương trình siêu khuyến mãi Autumn giảm giá lên đến 70% cho các mặt hàng.

Với những thông tin tương đối là đầy đủ như trên thì chắc bạn cũng đã biết được COZY có gì đặc biệt rồi chứ. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Sofa COZY nào!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.