Da bọc ghế sofa của COZY Furniture có gì khác biệt?

| | Jul 21, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Da bọc ghế sofa của COZY Furniture có gì khác biệt?

Các sản phẩm ghế sofa bọc da luôn là món đồ nội thất được nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế, giúp nâng tầm cho không gian của người dùng một cách hiệu quả. Trong các loại da bọc ghế sofa thì mẫu da bọc ghế sofa được COZY Furniture sử dụng có điều gì khác biệt? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Một vài thông tin về COZY Furniture

COZY Furniture là một thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cực kỳ uy tín tại Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm. Đây cũng là đơn vị nhiều năm liền lọt vào danh sách Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương với các sản phẩm nội thất cao cấp nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng.

COZY Furniture là thương hiệu uy tín hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

Định hướng của COZY Furniture là đem đến cho người dùng Việt Nam các loại ghế sofa bọc da cao cấp với chất lượng hàng đầu thế giới giúp đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng. Sản phẩm ghế sofa chỉnh điện cao cấp của COZY là một trong những loại sofa được ưa chuộng bậc nhất hiện nay trên thị trường.

Các mẫu da bọc ghế sofa của COZY Furniture có gì đặc biệt?

Như đã nói ở trên, các sản phẩm sofa da cao cấp đang được COZY phân phối tại Việt Nam luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Để làm được điều này thì chất lượng của lớp da bọc là một yếu tố không thể không nhắc đến. Vậy các loại da bọc ghế sofa cao cấp của COZY Furniture có gì khác biệt? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Da bọc ghế sofa Ý Rossini

COZY Furniture là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm sofa Rossini tại thị trường Việt Nam. Rossini là một thương hiệu sofa cực kỳ uy tín trên toàn thế giới với những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và giúp không gian căn phòng trở nên cực kỳ sang trọng.

Da bọc ghế sofa Rossini có chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay.

Da bọc ghế sofa cao cấp Rossini là da thật và đều phải trải qua những công đoạn thuộc da phức tạp, kỹ lưỡng trước khi được đưa vào chế tác. Đây là loại da có thể giữ ấm vào mùa đông nhưng lại mát mẻ vào mùa hè, an toàn với cả những người có làn da nhạy cảm và rất thân thiện với môi trường.

Lớp da bọc này sẽ được những người thợ lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm cắt may thủ công, đảm bảo sự hoàn thiện tối ưu khi đến tay người  tiêu dùng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mỗi sản phẩm sofa Rossini là duy nhất vì chắc chắn sẽ không có 2 chiếc sofa Rossini giống hệt nhau trên thị trường.

Da bọc ghế sofa Đức

Các sản phẩm sofa Đức đang được COZY Furniture cung cấp tại thị trường Việt Nam là dòng sofa cao cấp với chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Ghế sofa bọc da Đức được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và chắc chắn, bền bỉ.

Da bọc ghế sofa cao cấp Đức chủ yếu thuộc 3 loại chính: Da Top Grain Protected, da Full Grain Aniline và da Aniline Plus. Trong đó 2 loại da Top Grain Protected và da Full Grain Aniline được thuộc bằng công nghệ Eco hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Công nghệ Eco giúp đem đến những loại da có khả năng thoát khí tốt, mềm mại và đặc biệt thích hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.

Da bọc ghế sofa Đức đem đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng.

Da Aniline Plus là mẫu da bọc ghế sofa cao cấp nhất của Đức, được thuộc da bằng phương pháp Ven-tan (thuộc da bằng thảo mộc). Ưu điểm của phương pháp này là đem đến những sản phẩm da thuộc có màu sắc độc đáo, càng sử dụng lâu thì lên màu càng đẹp và bề mặt càng mềm mát. Vì trải qua quy trình thuộc da phức tạp nên giá da bọc ghế sofa Aniline Plus cũng sẽ cao hơn so với các loại da khác và chỉ 10% sofa cao cấp trên toàn thế giới sử dụng loại da này. 

Da bọc ghế sofa Nhật

Các mẫu da bọc ghế sofa Nhật phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Ý với quy trình tuân thủ nghiêm ngặt quy định về kiểm soát chất lượng và an toàn của liên minh Châu Âu liên quan đến thuộc da. Các loại da này mềm mại và an toàn với người sử dụng, có chất lượng tốt, độ bền bỉ cao và phù hợp với khí hậu đặc thù của Việt Nam.

Điểm đặc biệt của các loại da sử dụng cho sofa Nhật là các công đoạn skincare được thực hiện thủ công với độ chính xác cao nhằm giữ được những đặc tính nguyên bản cả da thật, đem đến cho người dùng những trải nghiệm rất thú vị. Các màu da được sử dụng cho sofa Nhật cũng khá đa dạng nên người dùng có thể dễ dàng tìm được màu sắc yêu thích và hợp phong thủy để mua sắm và sử dụng.

Da bọc ghế sofa Nhật tôn lên sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của COZY Furniture về các loại da bọc ghế sofa cao cấp hiện đang được COZY cung cấp đến khách hàng tại thị trường Việt Nam. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho thành công, COZY cam kết các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham quan và mua sắm các sản phẩm sofa nói riêng và đồ dùng nội thất cao cấp nói chung tại các địa chỉ sau: 

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.