Cứu cánh nỗi lo phòng khách nhỏ với bộ ghế sofa mini tiện dụng

| | Nov 25, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cứu cánh nỗi lo phòng khách nhỏ với bộ ghế sofa mini tiện dụng

Căn nhà nhỏ luôn gây khó khăn cho các chủ nhà khi bố trí không gian, đặc biệt là phòng khách. Đừng lo, sau đây COZY sẽ bật mí bí kíp “cứu cánh” nỗi lo phòng khách nhỏ bằng bộ ghế sofa mini.

Tiết kiệm không gian

Hiện nay, ở các thành phố đông đúc những căn hộ nhỏ bé ngày càng trở nên phổ biến, chính vì vậy không ít người loay hoay với việc bài trí không gian sống sao cho hợp lý và thoải mái nhất. Ghế sofa phòng khách là một trong những vật dụng không thể thiếu với mỗi gia đình, đồng thời cũng là vật dụng khá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích.

Bộ sofa da Nhật Bản SO-903 có kích thước nhỏ, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả

Tuy nhiên, với một bộ ghế sofa mini thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Nhỏ gọn chính là ưu điểm lớn nhất của sofa mini, cho nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ nhỏ, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

Dễ bố trí, tạo kiểu

Không thể phủ nhận các bộ ghế sofa mini hiện nay trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đặc biệt với lợi thế nhỏ gọn, bạn có thể bố trí sofa một cách linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau, từ tận dụng góc phòng để tiết kiệm không gian hay tha hồ bố trí theo cách mà mình ưa thích.

Bộ sofa da Nhật Bản SO-900 với thiết kế cực kỳ bắt mắt, giúp tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng.

Bộ ghế sofa mini có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào. Nhờ đó, căn phòng khách nhỏ sẽ được hô biến trở nên xinh xắn ngọt ngào, hay gọn gàng và hiện đại với phong cách tối giản, thậm chí sang trọng hơn với thiết kế tân cổ điển,…

Giá cả hợp lý, vừa túi tiền

Với bộ ghế sofa cùng mẫu mã và chất lượng thì sản phẩm cỡ nhỏ có giá bán thấp hơn là điều mà ai cũng biết. Đó cũng là một trong những lý do lớn nhất mà bộ ghế sofa mini được ưa chuộng nhiều như hiện nay.

Bộ sofa da nhập khẩu Malaysia có giá khuyến mãi chỉ còn 15.120.000 đồng, mua ngay kẻo lỡ!

Nếu bạn đang tìm một mẫu ghế sofa giá rẻ cho căn phòng khiêm tốn của mình thì còn lựa chọn nào tuyệt vời hơn ghế sofa mini? Những sản phẩm da thật giá phải chăng hơn nhưng vẫn đủ đẳng cấp, trong khi đó sản phẩm sofa PVC, sofa vải, sofa gỗ,… lại cực kỳ hạt dẻ.

Với bộ ghế sofa mini tiện dụng, phòng khách có diện tích nhỏ sẽ chẳng còn là vấn đề khiến chúng ta phải đau đầu nữa. Giờ thì hãy ghé COZY để chọn ngay cho mình sản phẩm ưng í cùng với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.