Cứu cánh nỗi lo chọn bàn ghế cafe đẹp cho phòng khách

| | Oct 07, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cứu cánh nỗi lo chọn bàn ghế cafe đẹp cho phòng khách

Bàn ghế cafe không chỉ đơn giản được sử dụng với chức năng thông dụng thường biết về chúng. Bởi bàn ghế cafe đẹp còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, óc sáng tạo tinh tế của gia chủ. Không gian tiếp khách cũng sẽ đẹp hơn, ấn tượng hơn, cá tính hơn một phần lớn do cách lựa chọn và sắp đặt bàn ghế cafe đẹp. COZY sẽ cứu cánh nỗi lo chọn bàn ghế cafe đẹp phù hợp phòng khách cho bàn bằng những kinh nghiệm sau!

Hình dáng và kích thước của bàn ghế cafe đẹp

Chiều cao

Một bộ bàn ghế cafe đẹp không thể thiếu đi sự hài hòa về chiều cao giữa bàn và ghế. Thông thường, chiều cao của một chiếc bàn cafe vào khoảng 40 - 50cm để phù hợp với ghế ngồi, nhưng nếu nhà bạn có những tấm thảm đẹp và thiết kế hiện đại thì những loại thấp chân sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn, các loại này chỉ cao khoảng 20cm. 

Hình dạng

Hình sưu tầm: Bàn ghế cafe đẹp với mặt hình chữ nhật thường được lựa chọn phổ biến

Về hình dáng, phần lớn bàn ghế cafe đẹp được thiết kế với mặt bàn hình chữ nhật, vừa gọn gàng lại tiện cho việc sắp xếp. Ngoài ra, những chiếc bàn hình bầu dục hoặc hình tròn lại tạo cảm giác thông thoáng hơn nhưng để bố trí một cách hài hòa với các nội thất khác đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm. Chiếc bàn hình vuông mang dáng dấp hiện đại và đẹp mắt nhưng yêu cầu căn phòng bạn phải có diện tích khá lớn. Để tạo nét đẹp riêng, đôi khi người ta thiết kế những chiếc bàn có hình dáng đặc biệt nhưng quan trọng là giữ được đồng điệu với những đồ nội thất khác trong phòng khách.

Chất liệu của bàn ghế cafe đẹp

Gỗ

Hình sưu tầm: Những bộ bàn ghế cafe bằng gỗ luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển cho phòng khách nhà bạn

Gỗ là loại vật liệu được sử dụng lâu đời nhất trong nội thất. Với độ bền cao cùng vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, những bộ bàn ghế cafe đẹp làm từ gỗ chắc chắn sẽ làm không ít người “say đắm” ngay từ cái nhìn đầu tiên mặc dù giá thành tương đối cao. Đặc biệt, màu sắc và đường nét của vân gỗ cũng góp phần điểm tô cho căn phòng của bạn thêm sang trọng, tao nhã.

Kim loại

Bàn ghế cafe đẹp được làm từ kim loại có độ bền cao nhưng lại ít được sử dụng trong phòng khách vì mang lại cảm giác lạnh lẽo. Thông thường, người ta chỉ sử dụng những chiếc bàn café có chân kim loại với mặt bàn và ghế được thay thế bằng chất liệu khác. Đặc biệt, đừng bỏ qua sự phối hợp màu sắc chủ đạo của phòng khách cũng như những vật dụng nội thất để xóa tan sự lạnh lẽo của căn phòng.

Kính

Hình sưu tầm: Với chất liệu bằng kính, bàn ghế cafe đẹp mang lại sự ấn tượng và hiện đại cho phòng khách

Những chiếc bàn ghế cafe đẹp với chất liệu kính mới xuất hiện gần đây nhưng đã trở thành một trào lưu trong các ngôi nhà hiện đại. Công nghệ mới cho phép sản xuất những tấm kính cường lực có độ bền cao gấp 5 -6 lần so với kính thường cùng chiều dày. Những chiếc bàn mặt kính giúp cho căn phòng thông thoáng hơn, cả về trực giác lẫn cảm giác. Bạn có thể nhìn thấy những vật phía sau tấm kính và vì thế không có cảm giác bị che chắn không gian.

Vật liệu khác

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn xuất hiện những loại bàn ghế cafe đẹp với những vật liệu tiên tiến như nhựa, composite,… Chúng sở hữu mẫu mã đa dạng nhưng vẫn kén chọn khách hàng vì khó chọn những đồ nội thất đi kèm. Vì vậy, bạn cần căn nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn cho phòng khách nhà mình một bộ bàn ghế cafe đẹp.

Những bộ bàn ghế cafe đẹp sở hữu vẻ đẹp hài hòa, tinh tế trong thiết kế sẽ khoác lên không gian phòng khách nhà bạn sự nổi bật, cá tính và vô cùng hiện đại. Với những kinh nghiệm mà COZY đã chia sẻ hy vọng sẽ cứu cánh nỗi lo chọn bàn ghế cafe đẹp phù hợp phòng khách cho các bạn. Hãy ghé qua COZY để có những lựa chọn bàn ghế cafe đẹp phù hợp cùng chương trình siêu khuyến mãi Autumn giảm giá lên đến 70% cho các mặt hàng.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.