Cùng khám phá bộ sưu tập các mẫu sofa cao cấp tại COZY

| | Mar 24, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cùng khám phá bộ sưu tập các mẫu sofa cao cấp tại COZY

COZY được xem là thương hiệu gắn liền với những mẫu sofa cao cấp nhập khẩu. Với tiêu chí đem đến cho khách hàng sự uy tín, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng. Hãy cùng COZY khám phá bộ sưu tập các mẫu sofa cao cấp dưới đây nhé!

Sofa điểm nhấn quan trọng cho phòng khách

Sofa Nhật Bản cao cấp

Nếu gia đình bạn đang cần một bộ sofa vừa là nơi sum hợp vừa là nơi nghĩ ngơi thư giản tuyệt vời thì mẫu Sofa đa năng nhật Bản SO 919 sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Kết hợp giữa một bộ sofa hiện đại, sang trọng, màu sắc trang nhã và khi cần có thể trở thành chiếc ghế thư giãn vô cùng thoải mái. Được điều khiển bằng cơ điện, thật dễ dàng cho tất cả thành viên gia đình sử dụng.

Sofa đa năng Nhật Bản SO 919

Cũng là một mẫu sofa của nhật nhưng mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp góc chữ L 909 lại mang nét truyền thống của nhật với chân thấp. Màu sắc trung tính, chất liệu da cao cấp, êm ái mềm mại, sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn.

Sofa da nhập khẩu cao cấp góc chữ L 909

Sofa Malaysia cao cấp

Mang vẻ đẹp hiện đại sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO 521 thích hợp với những phòng khách có không gian rộng. Thiết kế chữ U hiện đại, sang trọng sẽ là nơi tiếp khách tuyệt vời, nơi sum hợp gia đình thoải mái nhất.

Sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO 521

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu malaysia SO 514, hình dáng nữa vòng cung độc đáo, kiểu dáng sang trọng là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình có không gian phòng khách sang trọng, rộng rãi.

Sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO 514

Sofa Italy cao cấp

Sofa Italy đại diện cho dòng sofa đương đại mang hơi hướng châu âu. Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy SO 806 là một kiểu sofa đẹp mang nét đương đại châu âu được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với thiết kế đơn giản, vuông vứt, thích hợp với phòng khách rộng rãi, lưng tụa có chế độ bật tạo cảm giác thoải máy hơn cho người dùng, sofa Italy chiếm trọng tình cảm của nhiều gia đình.

Sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy SO 806

Sofa xuất khẩu cao cấp

Dòng sofa Việt Nam những năm gần đây được sự quan tâm và lựa chọn của khá nhiều khách hàng. Với việc được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành của những bộ sofa Việt thấp hơn rất nhiều so với sofa nhập khẩu. Nhưng sofa Việt vẫn đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã khá đa dạng và thích hợp hơn với nhiều gia đình có phong cách nhà mang hơi hướng Việt Nam.

Bộ sofa PVC chữ U xuất khẩu SO 139, được sản xuất tại Việt Nam, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Khung sofa được làm từ gỗ dầu, một loài gỗ ở Việt Nam nhưng được kiểm chứng chất lượng mói mọt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Giá thành khá mềm sẽ là lựa chọn thích hợp với mọi gia đình.

Sofa PVC chữ U xuất khẩu SO 139

Bộ sofa PVC xuất khẩu SO 020, là một bước đột phá trong thiết kế của sofa Việt. Với ghế dài và hai ghế rời. Kiểu dáng cách điệu mang phong cách Châu Âu, với thiết kế phóng khoáng lược bở tay vịnh, thay vào đó tạo độ sâu lòng ghế. Thiết kế Findland tạo sự tinh tế qua kiểu nút nhấn phân bố đều đặn trên sofa cũng như cách phối hợp hai sắc màu đậm nhạt rất hài hòa.

Sofa PVC xuất khẩu SO 020

COZY hân hạnh là nơi cung cấp ghế sofa Nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng. Đến với COZY bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu ghế sofa đẹp, giá thành phù hợp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.