COZY - thiên đường cho người yêu nội thất Nhật

| | Mar 30, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY - thiên đường cho người yêu nội thất Nhật

Sofa luôn là lựa chọn để trở thành tâm điểm của bất kỳ gian phòng khách nào. Bên cạnh tính thẩm mỹ, chất lượng vượt trội cũng là yếu tố quan trọng nhằm mang đến phú giây thư giãn cho khách hàng. COZY là chuỗi showroom chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trong lĩnh vực này như Nhật Bản, Italy, Malaysia,….

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ sofa cao cấp, sang trọng, chất lượng cap đến từ Nhật Bản để giúp hoàn thiện phong cách thẩm mỹ cho căn nhà và giúp chủ nhàtận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi thì hãy đến ngay các showroom của COZY.

1/ Đặc điểm của sofa Nhật

Có thiết kế đơn giản, gọn gàng, dễ bày trí

Sở hữu phong cách sinh hoạt hướng về truyền thống, người dân Nhật Bản say mê sự gọn gàng, bày trí ngăn nắp và những món đồ nội thất thường được sắp xếp rất khoa học. Thiết kế nội thất trong một căn phòng Nhật luôn hướng đến sự gọn gàng, thuần tuý nhất đồng thời đáp ứng được tính cấp thiết hàng ngày. Do đó, các bộ ghế sofa Nhật thường là những bộ ghế có kích thước vừa phải và bàn trà được thiết kế có kích thước rộng rãi, luôn thuận tiện cho việc sử dụng.

Ghế sofa Nhật kiểu chân thấp

Đặc điểm mà chúng ta thường thấy ở các mẫu ghế sofa Nhật truyền thống chính là chân ghế thấp. Đây chính là điều khiến phong cách truyền thống của họ càng thêm nổi bật. Theo quan điểm của người Nhật, các dòng ghế sofa chân thấp sẽ mang đến sự thân thiện trong cuộc trò chuyện, giúp chủ nhà và khách gần gũi, thoải mái. Sự kết hợp giữa bàn trà và ghế sofa chân thấp mang đến sự mộc mạc và đơn giản.

Ghế sofa Nhật theo phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, ghế sofa Nhật thường có chân cao hơn, mang đến trong sự chỉn chu, hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Việc phối hợp cùng bộ bàn ghế sofa cách điệu sẽ cho thấy được sự tinh xảo, mở ra những ấn tượng mới trong phong cách thiết kế Nhật.

2/ Mẫu sofa Nhật tại hệ thống showroom của COZY

Sofa Nhật Bản độc quyền tại các showroom của COZY vô cùng đa dạng về mẫu mã, có kích thước phù hợp với nhiều phòng khách khác nhau. Ngoài ra, các thiết kế của sofa Nhật cũng nổi tiếng vì sở hữu độ sang trọng tương đương sofa Ý.

Được sản xuất dưới sự khắt khe, tỉ mỉ của người Nhật cùng tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp quốc tế, các mẫu sofa Nhật tại COZY có chất da thật mềm mại, đệm mút kết hợp lông vũ cao cấp. Chất liệu tốt kết hợp thiết kế tinh tế ôm trọn người ngồi sẽ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và thư giãn của bạn.

Bộ Sofa da Nhật Bản SO-900 có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho phòng khách có diện tích hạn chế, mang đậm nét sang trọng trong  nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản.

Bộ Sofa da Nhật Bản góc chữ L SO-913 có kích thước vừa phải, mang phong cách hiện đại và sang trọng thích hợp với các không gian vừa và lớn. Ngoài ra thiết kế lưng bật giúp tạo cảm giác linh hoạt và thoải mái thư giãn khi sử dụng.

Bộ Sofa thư giãn Nhật Bản SO-917 có kích thước nhỏ gọn. Đặc biệt, SO-917 còn sở hữu động cơ bật điện và cả chế độ sạc pin, đồng thời thể tùy chỉnh bật, giúp bạn thư giãn và có thể xoay tròn. Bạn có thể đặt mẫu sofa này ở bất kỳ đâu như phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.