COZY mang phong cách hiện đại đến với căn phòng của bạn

| | Nov 10, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY mang phong cách hiện đại đến với căn phòng của bạn

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại thì không thể bỏ qua những món đồ nội thất tại COZY. Hãy đến COZY và mang phong cách hiện đại đến với căn phòng của bạn. 

Đôi nét về COZY

Từ những năm đầu thành lập, COZY đã nhanh chóng nắm bắt được các xu hướng thẩm mỹ nội thất trên thế giới, đặc biệt là châu Âu và đã lĩnh hội được những kỹ thuật sản xuất tiên tiến để hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nội thất cao cấp, hiện đại của người Việt. COZY đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường và được chiếm được sự tin tưởng, quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, COZY tự tin mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cùng chế độ hậu mãi, bảo hành tốt.

Các dòng sản phẩm tại COZY

Đến với COZY, bạn sẽ thỏa sức tham quan, mua sắm nhiều sản phẩm nội thất với phong cách hiện đại, sang trọng. Sản phẩm tại COZY không những có nhiều dòng sản phẩm phong phú bao gồm các dòng sofa nhập khẩu từ các nước châu Âu với chất lượng vượt trội mà còn đa dạng về mẫu mã, kích thước khác nhau.

Các dòng sofa tại COZY

Các dòng sofa tại COZY được nhập khẩu từ các nước châu Âu như Malaysia, Nhật Bản và Italia với chất lượng vô cùng tuyệt vời và uy tín. Từ lâu nay, COZY đã khẳng định thương hiệu của mình và nhanh chóng trở thành thương hiệu sofa được người tiêu dùng đánh giá cao. Sofa tại COZY với thiết kế sang trọng , quý phái và đẳng cấp sẽ  mang phong cách hiện đại đến với căn phòng của bạn.

Bộ bàn ăn hiện đại

Với thiết kế hiện đại và tinh tế cùng nhiều chất liệu đa dạng, bền đẹp, bàn ăn Hong Kong tại COZY sẽ góp phần tạo nên nét hiện đại, sang trọng cho căn phòng nhà bạn. Bạn có thể chọn cho mình một bộ bàn ăn thông minh kéo dài có thể tăng giảm diện tích một cách nhanh chóng với nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau hoặc chọn lựa cho mình một mẫu bàn mặt đá đá marble cao cấp siêu bền. 

Phòng ngủ Hong Kong hiện đại, sang trọng

Với thiết kế hiện đại, sang trọng mang đậm phong cách châu Âu, trọn bộ phòng ngủ Hong Kong tại COZY sẽ mang đến cho căn phòng của bạn sự mới mẻ và tạo cho căn phòng phong cách hiện đại, quý phải. Sản phẩm tại COZY rất đa dạng về mẫu mã, kích thường có thể phù hợp cho cả căn hộ lớn hoặc các căn hộ chung cư vừa và nhỏ.

Kệ tủ trang trí

Các dòng sản phẩm kệ tủ trang trí, kệ tivi tại COZY thường được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với mặt đá đá marble cao cấp. Sản phẩm khi kết hợp với các bộ sofa sẽ tạo nên trọn bộ sản phẩm ấn tượng, thu hút cho phòng khách nhà bạn

Nếu bạn mong muốn mang đến cho căn phòng của mình một phong cách hiện đại, sang trọng thì hãy chọn lựa thật kĩ càng từ những món đồ nội thất. Hãy đến với COZY để được tư vấn, hướng dẫn  tận tình và sở hữu cho mình những món đồ nội thất thật ưng ý. 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.