COZY luôn mang đến cho bạn nội thất phòng khách tốt nhất

| | Oct 19, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY luôn mang đến cho bạn nội thất phòng khách tốt nhất

Phòng khách được xem như là trái tim trung tâm của một gia đình, do đó, rất nhiều người quan tâm đến việc trang trí nội thất cho khu vực này. COZY sẽ giúp bạn lựa chọn nội thất phòng khách tốt nhất.

Mua sắm đồ nội thất hợp lý, phù hợp với phòng khách là một vấn đề khiến bạn phải đau đầu. Đến cửa hàng COZY, bạn sẽ giải quyết vấn đề trên bằng bộ sản phẩm trang trí nội thất phòng khách chất lượng và hoàn hảo.

1/ Lựa chọn bàn cafe tại COZY

Một chiếc bàn cafe đẹp là mảnh ghép hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo cho không gian phòng khách gia đình bạn. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu bàn cafe đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng. Tuy nhiên rất khó để tìm được sản phẩm có giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Tại COZY, chúng tôi cung cấp đa dạng các kiểu dáng bàn cafe phù hợp nhiều phong cách thiết kế, từ hiện đại, tối giản, cổ điển, tân cổ điển. Bạn sẽ không cần băn khoăn vì không tìm được bàn cafe hòa hợp với kiểu thiết kế nội thất của nhà mình. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng sở hữu nhiều tông màu khác nhau, kết hợp kiểu dáng thời thượng, mang đến cho phòng khách nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

2/ Đa dạng chủng loại sofa và thảm trải sàn

Ghế sofa là món đồ nội thất bắt buộc có của mỗi phòng khách gia đình. Tại COZY có nhiều mẫu sofa nhập khẩu từ Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong,…để bạn tham khảo. Bên cạnh đó, sản phẩm sofa của chúng tôi còn đa dạng về kiểu dáng, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: sofa văng hiện đại, sofa chữ L dành cho không gian vừa và nhỏ, sofa giường cho người sống độc thân tại căn hộ mini,…

Sản phẩm sofa còn đa dạng về chất liệu, màu sắc, xuất xứ, giúp bạn dễ dàng tìm được bộ sofa đạt chuẩn quốc tế, bền đẹp, khó hư hại hoặc bong tróc, mang đến trải nghiệm cao cấp nhất cho khách hàng.

Thảm trải sàn không những có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách mà còn là phương pháp hay để giữ vệ sinh cho căn phòng. Sử dụng còn giúp bạn dễ dàng phân chia khu vực trong không gian dùng chung, đặc biệt với những gia đình thường xuyên mở điều hòa lạnh hoặc thời tiết lạnh thì cần sử dụng thảm để bảo vệ bàn chân tránh sàn nhà lạnh.

Có hai loại thảm chính: thảm lông xù và thảm vải nỉ, tùy thuộc vào sở thích và điều kiện sinh hoạt mà bạn có thể lựa chọn thảm phù hợp tại COZY. Hơn nữa, thảm tại COZY còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước giúp bạn có nhiều lựa chọn hợp lý với túi tiền mình hơn.

3/ Sản phẩm kệ trang trí và kệ TV

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của toàn gia đình, do đó khi kể đến đồ nội thất trang trí phòng khách, chúng ta không thể không kể đến các loại kệ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại sản phẩm kệ phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng sau tại COZY:

Kệ bằng gỗ tự nhiên dành cho phòng khách hiện đại: Độ bền và tuổi thọ sử dụng cao, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện, mang đến vẻ sang trọng, lịch lãm cho phòng khách.

Kệ treo tường: Thiết kế hiện đại mang đến sự tiện lợi cho gia đình bạn, có thể kết hợp với tủ rượu hay giá sách để tạo điểm nhấn.

Kệ TV kích thước lớn: Thường được kết hợp cùng tủ đứng, đặt được nhiều vật dụng và đồ trang trí nội thất khác. Đây là lựa chọn vừa dùng để trang trí vừa dùng làm nơi chất chứa đồ hoàn hảo.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều mẫu kệ khác mà bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng của COZY.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.