COZY - Hệ thống sofa chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh

| | Nov 07, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY - Hệ thống sofa chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh

Bên cạnh thị trường xuất khẩu quốc tế, COZY còn quan tâm đến nhu cầu sử dụng đồ nội thất cao cấp của người Việt. Vì vậy, COZY đã đa dạng hóa nhóm sản phẩm của mình với các mặt hàng nội thất từ Malaysia, Ý, Nhật,…

Qua 24 năm có mặt trên thị trường, đến nay, COZY đã và đang từng bước hoàn thành sứ mệnh gia công sản phẩm nội thất cao cấp, xuất khẩu sang các thị trường Ý và châu Âu.

Nhờ kinh nghiệm lâu năm trong ngành, COZY đã tích lũy kiến thức về kỹ thuật sản xuất tiên tiến, đồng thời ứng dụng những xu hướng thẩm mỹ nội thất mới nhất trên thế giới vào sản phẩm của mình. COZY tự hào các dòng sofa sản xuất tại Việt Nam của mình có thể đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe của nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

COZY nhiều năm liên tục đứng đầu trên thị trường cung cấp ghế Sofa và được khách hàng tin dùng nhờ số lượng mẫu mã phong phú, thiết kế sản phẩm thời thượng, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, tận tình chăm sóc và phục vụ khách hàng cũng như mức giá hợp lý.

1/ Một số hàng sofa tại COZY

Sofa Việt Nam: Dòng Sofa Việt của COZY đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, đảm bảo chất lượng vượt tiêu chuẩn, không bị mối mọt và có tuổi thọ độ bền cao.

Phần nệm mút là sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia, sử dụng kỹ thuật chèn nhiều lớp, mỗi lớp có độ đàn hồi không giống nhau. Sản phẩm sofa có độ êm xốp, đảm bảo giữ được dáng sau nhiều năm sử dụng mà không bị xẹp lún.

Sofa Malaysia: COZY là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp từ Malaysia. Sofa Malaysia nổi tiếng với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã phong phú, kỹ thuật chế tạo tiên tiến, tuổi thọ sử dụng cao. Nguyên liệu sản xuất thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng độc hại đến sức khỏe người dùng.

Sofa Nhật Bản: Đây là một trong những dòng sản phẩm nội thất cao cấp nhất tại châu Á, đảm bảo tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng cao dưới quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, gắt gao của Nhật Bản.

Nếu bạn yêu thích thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm từ Nhật Bản, dòng sofa Nhật là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

Sofa Italy: Ý là quốc gia nổi tiếng thế giới với các sản phẩm thủ công làm bằng da vừa có thẩm mỹ cao vừa có chất lượng tốt. Từ những món đồ thời trang hàng hiệu đến các bộ sofa da đẳng cấp. Sản phẩm của Ý được làm thủ công hoàn toàn, với độ chính xác đến từng milimet trong từng chi tiết.

Mỗi bộ sofa Italy tại COZY là kết tinh tinh hoa sản phẩm của các nghệ nhân Ý, được chế tạo từ những tấm da bò dày, mềm mại, màu sắc sang trọng, trang nhã đến từ các khu công nghệ sản xuất chuyên nghiệp của Ý.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.