COZY - Địa điểm mua sắm nội thất uy tín không thể bỏ qua

| | May 13, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY - Địa điểm mua sắm nội thất uy tín không thể bỏ qua

Một căn nhà đẹp và hiện đại không chỉ là vẻ đẹp đến từ thiết kế bên ngoài mà còn phải độc đáo, sang trọng về mặt nội thất.

Khi nhắc đến nội thất không thể bỏ quan thương hiệu COZY - một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nội thất, chuyên cung cấp nội thất chất lượng cao, thiết kế đa dạng và ấn tượng được rất nhiều khách hàng yêu mến và tin dùng.

1/ Một số mặt hàng sofa nhập khẩu

- Sofa Italy: Các sản phẩm sofa của nước Ý luôn được các nhà sản xuất đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu. Một sản phẩm chất lượng, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất sẽ là tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm. Không chỉ đề cao tiêu chí chất lượng, các nhà sản xuất luôn cập nhật xu hướng phong cách nội thất mới nhất để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và nâng tầm mỹ quan cho các sản phẩm của mình.

Một dây chuyền sản xuất tân tiến, đổi mới không ngừng kết hợp với chất liệu sản xuất là da bò thật 100% đã tạo nên đặc trưng không thể nhầm lẫn với các sản phẩm khác trên thị trường. Chính sự đầu tư, tỉ mẩn từ khâu sản xuất đã bảo nên những sản phẩm chất lượng và độ bền cao, không bong tróc, nổ da hay bị rách...

Sản phẩm sofa Ý là sản phẩm cao cấp có thể phối cảnh với nhiều không gian sang trọng khác nhau tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất trong căn nhà của bạn.

- Sofa Malaysia: Là một thương hiệu nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Sản phẩm sofa với khung gỗ dầu đặc trưng luôn đảm bảo độ bền, đẹp cũng như cảm giác thoải mái khi sử dụng đi kèm với  nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ xuất nhập khẩu đầy đủ đã tạo nên chỗ đứng nhất định trên thị trường nội thất.

Sofa Malaysia chất lượng cao cấp với mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng mua sắm đang ngày càng được đánh giá rất cao trong ngành công  nghiệp sản xuất sofa trên thế giới cũng như được xuất khẩu đến nhiều quốc gia.

- Sofa Nhật Bản: Nhật Bản là quốc gia có công nghệ sản xuất đồ dùng chất lượng và uy tín hàng đầu trên thế giới. Chính điều này mà các sản phẩm đến từ Nhật luôn được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến.

Với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến người Nhật luôn đem đến những sản phẩm với độ bền, độ mềm và độ dẻo dai cao cho thế giới. Sofa Nhật Bản với chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng và quy trình kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng sẽ giúp bạn trang hoàn không gian sống hiện đại, cũng như tạo nên những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái và thư thái nhất.  

2/ Hệ thống phân phối

Hệ thống cửa hàng COZY sẽ cho bạn cái nhìn chân thực và khách quan nhất về các bộ sản phẩm sang trọng từ màu sắc đến thiết kế nhấn nhá hoàn chỉnh tạo nên sự khác biệt cho không gian sống của bạn.

Hãy đến với showroom của COZY trên các tuyến đường nội thất chính tại TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn nhé:

Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

- (028) 5404 0775

Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 -

(028)  5405 1774

Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 -

(028) 5433 0775

Trong năm 2019, COZY đã mở rộng hệ thống showroom tại các thành phố lớn trên thế giới, với địa điểm đầu tiên tại Melbourne, Australia.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.