COZY - Địa chỉ mua sắm nội thất năm mới hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh

| | Jan 30, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY - Địa chỉ mua sắm nội thất năm mới hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh

Bạn đang có ý định mua sắm nội thất để trang hoàng đón năm mới? Bạn băn khoăn không biết nên mua nội thất ở đơn vị nào để đảm bảo uy tín? Hãy đến ngay hệ thống showroom của COZY để thỏa sức lựa chọn những mẫu nội thất phong phú về mẫu mã, sở hữu thiết kế xu hướng, đồng thời được hưởng chính sách và dịch vụ uy tín, chất lượng.

1/ COZY – nhà phân phối nội thất uy tín, chất lượng

Tết đến Xuân về là dịp để mọi người dọn dẹp nhà ở, cùng nhau đón chào năm mới đến. Nếu đồ nội thất quá cũ, không còn bền đẹp, thì đây là dịp thích hợp để bạn “rinh” về những món đồ mới cho ngôi nhà của mình. 

COZY là đơn vị được thành lập lâu năm, chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm nội thất chất lượng cao. Nhờ việc luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất để đáp ứng nhu cầu, sở thích của khách hàng, COZY đã nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng lựa chọn. 

Các sản phẩm nội thất nhập khẩu tại COZY được nhập trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên đai kiện, đảm bảo khách hàng sở hữu sản phẩm đúng hãng. Các chính sách bảo hành kéo dài, chất lượng dịch vụ luôn được duy trì giúp bạn an tâm mua sắm và sử dụng đồ nội thất của COZY.

2/ COZY - đa dạng về sản phẩm nội thất

Bộ sofa phòng khách

COZY là đơn vị chuyên nhập khẩu các sản phẩm sofa từ những quốc gia đại diện tiêu biểu trong ngành sản xuất sofa như Nhật Bản, Italia, Malaysia. Đây là những nơi chuyên sản xuất sofa chất lượng cao, với thiết kế thẩm mỹ xu hướng, được nhiều người biết đến và yêu thích. Đặc biệt dòng sofa da thật được sản xuất ở các khu vực này đều được giám sát nghiêm ngặt với dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.

Bàn trà

Các sản phẩm bàn trà tại COZY nổi bật với thiết kế sang trọng, đường nét cầu kỳ tạo điểm nhấn hoặc đơn giản nhưng tinh tế. Theo xu hướng hiện đại hóa lối sống, với sự tối giản lên ngôi các thiết kế bàn trà cũng được đơn giản hóa, giảm bớt chi tiết cầu kỳ, mang đến sự tiết chế trong trang trí phòng khách.

Bàn ăn

Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã bàn ăn tại COZY, từ chất liệu gỗ cổ điển, đến kính hiện đại hoặc đá sang trọng. Bộ bàn ăn phổ biến thường có 6 - 8 ghế, phù hợp với gia đình ít người hoặc đại gia đình nhiều thế hệ. Mẫu bàn ăn được nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kong, mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện nghi nhất khi sử dụng.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng ghé thăm và mua sắm thuận tiện trong dịp Tết này, các sản phẩm hiện tại đều đang có mặt ở hệ thống showroom rộng lớn của COZY. Các showroom đều nằm ở quận trung tâm, tuyến đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển của bạn bất cứ khi nào bạn muốn ghé thăm.

Với các mẫu nội thất đa dạng, phong phú, tính thẩm mỹ cao, COZY tin chắc rằng bạn sẽ  mua được một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình trong dịp tết này. Đồng thời, bạn cũng không cần phải lo lắng về chất lượng, độ bền đẹp, và các chính sách, quyền lợi được hưởng của mình.

Các sản phẩm tinh tế, của COZY sẽ góp phần mang lại không khí mới cho ngôi nhà thân yêu của bạn trong năm mới Canh Tý 2020.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628


 



Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.