Ba điều cần làm để đón một cái Tết Giáp Thìn 2024 thật ý nghĩa

| | Jan 30, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ba điều cần làm để đón một cái Tết Giáp Thìn 2024 thật ý nghĩa

Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang gần kề trước ngõ, các bạn đã chuẩn bị những gì để đón cột mốc quan trọng nhất trong năm này? Hãy cùng COZY tìm hiểu những điều cần làm để có một cái Tết Giáp Thìn 2024 thật ý nghĩa và vui vẻ nhé.

Ba điều cần làm để chuẩn bị đón Tết Âm lịch

Đối với người dân Việt Nam thì Tết Âm lịch là một sự kiện trọng đại nhất trong năm, khi chúng ta cùng vẫy chào năm cũ và đón mừng năm mới. Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho một cái Tết ấm cúng và vui vẻ thì có ba điều cơ bản sau chúng ta cần chuẩn bị:

Dọn dẹp vệ sinh và trang trí lại bàn thờ

Đây là một điều mà hầu như tất cả gia đình đều thực hiện để chuẩn bị đón Tết. Việc dọn dẹp vệ sinh và trang hoàng nhà cửa không chỉ có tác dụng thực tế giúp không gian sống trở nên sạch đẹp hơn mà còn có ý nghĩa về tâm linh, đó chính là muốn tiễn hết những điều chưa mong muốn trong năm cũ để chuẩn bị chào đón một năm mới với nhiều cơ hội và thành công hơn.

Tết là dịp cần vệ sinh và trang hoàng nhà cửa thật gọn gàng, sạch sẽ.

Bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa vệ sinh gọn gàng sạch sẽ thì việc trang trí lại bàn thờ tổ tiên để đón Tết cũng là việc mà các gia đình người Việt rất quan tâm. Điều này thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn và tinh thần hiếu đạo hàng ngàn năm qua của dân tộc ta.

Mua sắm các thực phẩm ngày Tết

Tết là một dịp nghỉ lễ dài ngày, chính vì vậy việc mua sắm các loại thực phẩm cần thiết để sử dụng trong những ngày Tết là một điều cần được quan tâm. Bên cạnh đó Tết cũng là dịp chúng ta thường bày dọn nhiều lễ cúng theo truyền thống đồng thời chào đón những người thân quen ghé thăm nhà nên việc chuẩn bị sẵn các loại thực phẩm ngày Tết là điều khá quan trọng.

Một số loại thực phẩm ngày Tết được nhiều người lựa chọn để mua sắm đó chính là các loại thịt (thịt heo, thịt bò, thịt gà,…), rau củ quả, bánh kẹo, mứt Tết, các loại bánh truyền thống ngày Tết,…

mâm cỗ ngày Tết

Mâm cỗ ngày Tết tượng trưng cho hạnh phúc và sự đoàn viên.

Mua sắm đồ dùng nội thất để nâng cấp không gian sống

Đây là một việc quan trọng và thường được nhiều người quan tâm sửa soạn để chuẩn bị đón Tết. Các đồ dùng nội thất là những sản phẩm được chúng ta sử dụng để trang trí nhà cửa và phục vụ cho những nhu cầu cần thiết hàng ngày, chính vì vậy việc ưu tiên mua sắm đồ dùng nội thất để đón Tết cũng là một việc làm dễ hiểu và vô cùng hợp lý.

Những đồ dùng nội thất cao cấp sẽ giúp nâng tầm không gian sống của bạn.

Hai sản phẩm nội thất thường được nhiều người lựa chọn mua sắm vào dịp Tết đó chính là: Những mẫu sofa để trang trí cho không gian sống thêm phần sang trọng; Những mẫu bàn ăn cao cấp để cùng người thân và bạn bè thân quen dùng bữa ngày Tết. Bên cạnh đó nhiều gia đình cũng lựa chọn mua sắm giường ngủ, kệ tivi, tủ trang trí,… để giúp cải tạo và nâng cấp không gian sống cho gia đình.

Mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp tại COZY để tưng bừng đón Tết

COZY là một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp tại thị trường Việt Nam, với nhiều năm liền lọt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

COZY là đơn vị phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp uy tín tại Việt Nam.

Nếu bạn đang muốn mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp để trang trí và sử dụng trong dịp Tết đến Xuân về thì COZY là một lựa chọn phù hợp vì những lý do sau:

  • COZY hiện đang là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới và phân phối độc quyền nhiều mẫu nội thất cao cấp tại Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt và độ bền vượt trội, giúp phục vụ có hiệu quả cho nhu cầu của người dùng một cách lâu dài. Tất cả các sản phẩm do COZY phân phối đều được bảo hành chính hãng dài hạn giúp quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.
  • Đối với phòng khách chúng tôi có những mẫu sofa nhập khẩu cao cấp đến từ Ý, Đức, Nhật với kiểu dáng cực kỳ hiện đại và sang trọng; Những mẫu bàn cafe độc đáo, ấn tượng; Các loại kệ tivi tinh tế và phù hợp với nhiều không gian;… giúp không gian nhà bạn trở nên lộng lẫy và tinh tế hơn trong dịp chào đón năm mới Giáp Thìn sắp tới.
  • Đối với phòng ngủ COZY hiện phân phối các mẫu giường ngủ cao cấp có độ bền tốt và giúp tạo sự thoải mái tối ưu cho người dùng khi sử dụng. Bên cạnh đó những mẫu tủ kê đầu giường chất lượng cao cũng giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và tiện ích hơn.
  • Nếu bạn đang tìm những mẫu bàn ghế ăn cao cấp để sử dụng cho không gian phòng ăn thì COZY hiện có những mẫu bàn ăn Ceramic, bàn ăn mặt đá Marble cực kỳ sang trọng và đẳng cấp, giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ăn của bạn. Đặc biệt các mẫu bàn ăn mở rộng của COZY có thể thay đổi kích thước linh hoạt, rất phù hợp để sử dụng để đón tiếp bạn bè, người thân ghé thăm nhà vào dịp Tết.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, COZY chắc chắn sẽ đáp ứng có hiệu quả cho nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ hiệu quả nhất:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.