Choáng ngợp với những mẫu sofa cực đẹp đến từ COZY

| | Sep 30, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Choáng ngợp với những mẫu sofa cực đẹp đến từ COZY

Sofa là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu trong mọi căn nhà từ cổ điển cho đến hiện đại. Hãy cùng COZY điểm qua top những mẫu sofa đẹp nhất, cao cấp nhất và chất lượng nhất hiện nay nhá!

Những mẫu sofa da nhập khẩu từ đất nước Ý lừng danh

Sofa Ý nổi tiếng trên thế giới với các mẫu sofa kiểu sang trọng, hiện đại, chất liệu cao cấp. Tất cả các mẫu sofa được các nhà thiết kế chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất, hoàn hảo tới từng đường kim mũi chỉ. Những mẫu sofa đến từ Ý sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng vì chất lượng của nó và Cozy tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ đất nước này.

 

Sofa da nhập khẩu từ Ý với màu trắng tinh tế

 Chất lượng và màu sắc chính là 2 yếu tố tạo nên sự nổi bật đáng chú ý của bộ sofa trên đây. Bộ sofa trên thuộc dòng sofa cao cấp nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Ý. Được làm bằng 100% da bò với độ mềm, mịn, vân da chọn lọc và kiểu duyệt bởi tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường. Độ bền của nệm mút rất tốt, khi sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ được dáng ghế không xuống cấp, độ dàn hồi cao khi đứng lên ngồi xuống. Các phụ kiện đi kèm trong sản phẩm đều được chọn lọc kĩ càng và kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt. Với những người yêu thích sự nhẹ nhàng và những tông màu sáng thì màu trắng của chiếc sofa này chắc chắn đã ghi một điểm cộng trong lòng bạn.

Bộ sofa da màu nâu đậm chất cổ điển

 Màu sắc cổ điển, kiểu dáng đơn giản nhưng chức năng hiện đại chính là điều làm nên sự khác biệt của bộ sofa này so với bộ sofa màu trắng phía trên. Thoạt nhìn thì thấy bộ sofa này khá là đơn giản nhưng chính sự đơn giản ấy mới là điểm thu hút người nhìn bởi vì bên trong sự đơn giản ấy là phần lưng dựa được điều khiển bằng cơ điện, có thể bật ra sau thành ghế thư giãn, rất thích hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình.

 

Sofa với cấu trúc có thể thay đổi được với việc điều khiển vô cùng đơn giản

 

Bộ sofa đẹp, chất lượng đến từ đất nước mặt trời mọc

Sofa Nhật Bản đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp nhất của Châu Á, được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật. Các sản phẩm có các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông. Dòng sofa Nhật có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật Bản.

 

Bộ sofa góc chữ L phù hợp cho phòng khách rộng rãi

Kiểu dáng và kích thước của bộ sofa chữ L trên đây chính là đặc điểm nổi bật dành cho những khách hàng có nhu cầu tìm sofa có kích cỡ lớn phù hợp với không gian rộng. Khối góc rộng rãi của thiết kế ghế sofa Nhật Bản cao cấp này có thể nói là vô cùng phù hợp với các gia đình “đông dân” hoặc những căn phòng khách có không gian lớn.

 

Da bò và PVC nhập khẩu từ Nhật Bản

Sofa da nhập khẩu từ Malaysia với thiết kế tinh tế bậc nhất

 

Bộ sofa góc chữ U với kích thước vừa, lớn mang gam màu sang trọng

 Giá cả chính là nhân tố khác biệt nhất của bộ sofa này so với những bộ sofa trên. Chỉ với hơn 46 triệu, bạn đã có thể mua một bộ sofa chữ U vô cùng lớn và rộng rãi với thiết kế dạng tròn mang phong cách sang trọng, hiện đại, bonus thêm việc có thể điều khiển lưng tựa với nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng. Một bộ sofa đẹp đến vậy, đa dụng đến vậy mà giá cả lại phải chăng thì chiếc sofa này rất đáng để mua đúng không nào.

Trên đây là tổng hợp những mẫu sofa đẹp nhất, chất lượng nhất với nhiều khung giá đến từ COZY. Hy vọng bạn có thể ghé qua sofa COZY để lựa chọn cho minh một bộ sofa thích hợp nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.