Chọn thảm trang trí cho sofa theo phong cách cổ điển

| | Nov 02, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chọn thảm trang trí cho sofa theo phong cách cổ điển

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô vàng tấm thảm trang trí với nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu phù hợp với thiết kế cổ điển. Để hoàn thiện vẻ đẹp cho phòng khách theo phong cách cổ điển, một tấm thảm trang trí  là vật dụng nội thất vô cùng cần thiết.

Nếu bạn còn đang choáng ngợp và không biết nên lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết sau của COZY để biết cách chọn thảm trang trí phù hợp với bộ ghế sofa cũng như không gian cổ điển của nhà mình.

1/ Nên mua thảm trang trí với chất liệu gì để phù hợp với chủ đề nội thất cổ điển

Bởi vì sự sang trọng, lộng lẫy trong đặc điểm của thiết kế cổ điển, bạn nên chọn những tấm thảm trang trí có chất liệu cao cấp. Một tấm thảm được sản xuất với chất lượng cao sẽ phù hợp với các vật dụng nội thất khác, bạn sẽ không muốn một tấm thảm tầm trung phá hỏng bầu không khí cổ điển, quý phái của toàn bộ không gian căn phòng!

 

Một số vật liệu cao cấp thích hợp với thảm trang trí cổ điển được sử dụng phổ biến như len, lông cừu, tốt hơn hết bạn nên tìm mua những sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp thủ công. Các sản phẩm dệt máy không thể chứa sự tinh tế và đẳng cấp của những người người thợ lành nghề!

Một số quốc gia nổi tiếng về xuất khẩu thảm trải sàn cao cấp, cực kỳ phổ biến với khách hàng nội thất tại Việt Nam như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Tư,…Các sản phẩm nhập khẩu từ những quốc gia này được thiết kế sang trọng, phù hợp với thẩm mỹ cổ điển.

2/ Sử dụng các họa tiết, hoa văn tinh tế, cầu kỳ

Nhắc đến thảm cổ điển, người ta sẽ được gợi ý ngay đến phong cách hoàng gia châu Âu với những họa tiết trang trí cầu kỳ, tinh tế. Do đó, bạn nên ưu tiên sử dụng các họa tiết này để nhấn mạnh phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất của căn phòng.

 

Những hoa văn trang trí được dệt tay tỉ mỉ, với hoạt tiết thực vật cách điệu là hình ảnh có thể dễ dàng bắt gặp trong các công công kiến trúc cổ điển tại Châu Âu. Một bộ ghế sofa cổ điển với nhiều hoạt tiết tinh tế và những tấm thảm xa hoa, lộng lẫy sẽ khiến không gian căn phòng trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

3/ Nên chọn thảm trang trí với màu sắc gì?

Phong cách cổ điển thường tập trung sử dụng những gam màu trầm như: vàng đậm, đỏ thẫm, nâu đâm,… trong màu sơn tường cũng như trên các vật dụng nội thất khác. Do đó, thảm trang trí nên có màu trung tính hoặc màu trầm để phối hợp tốt với khung cảnh xung quang, tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng.

 

Nếu căn phòng có màu chủ đạo là màu kem, trắng hoặc vàng nhạt thì bạn hãy sử dụng quy tắc tương phản, lựa chọn thảm trang trí màu đậm để làm điểm nhấn cho không gian.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.