Chọn sofa da phòng khách vừa đẹp vừa sang

| | Nov 30, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chọn sofa da phòng khách vừa đẹp vừa sang

Sofa da phòng khách được xem là hồn cốt của ngôi nhà. Một bộ ghế Sofa đẹp không chỉ là phương tiện mà còn là niềm tự hào của gia chủ. Như để chọn được một bộ Sofa da ưng ý nhất cho phòng khách thì chúng ta cần phải lưu ý những vấn đề gì?

Chọn lọc da

Đối với da làm Sofa thông thường là loại da bò. Da bò Châu Âu thường có độ mềm mại và độ bóng, vì bò được chăn nuôi theo công nghệ và cho ăn cỏ. Hơn nữa qua công đoạn xử lý ngâm và chà, da bò sẽ trở nên mềm hơn.

Chon-sofa-da-phong-khach-vua-dep-vua-sang-hinh-anh 1

Chọn loại da chất lượng để đảm bảo độ bền

Nếu khách hàng muốn mua đúng loại Sofa da thật thì chúng tôi có lời khuyên nên mua loại ghế Sofa nhập khẩu, hàng chính hãng. Chỉ có loại ghế này thì mới có thể là da thật 100%. Thông thường da thật chúng ta sẽ cảm nhận được độ mềm tự nhiên và đặc biệt khi sờ vào chúng ta sẽ cảm thấy mát.

Còn một điểm nữa cần lưu ý đó chính là độ dày của da, nếu như lớp da quá mỏng thì chỉ cần xảy ra sự cố nhỏ cũng có thể làm cho lớp da bị rách. Đối với một chiếc ghế còn nguyên vẹn chúng ta không thể nào kiểm tra được độ dày của da nhưng phải hỏi tư vấn bán hàng và họ phải cam kết với con số này.

Kiểm tra nệm và lò xo

Phần nệm bên trong cũng quan trọng, nếu như nệm kém chất lượng sẽ rất dễ bị xẹp xuống hoặc bị cứng, khi ngồi xuống không tạo cảm giác êm ái. Để kiểm tra độ đàn hồi của ghế các bạn lưu ý khi mua phải ngồi hoặc nằm thử. Nếu như bề mặt nhanh chóng trở lại bình thường thì có nghĩa là độ đàn hồi tốt. Còn ngược lại độ đàn hồi của ghế không được tốt.

Chon-sofa-da-phong-khach-vua-dep-vua-sang-hinh-anh 2

Kiểm tra chất lượng nệm mút và lò xo của ghế

Để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi nhất định người mua phải quan tâm đến bộ phận lò xo của ghế. Nếu như khi thử đứng lên ngồi xuống một vài lần mà khách hàng cảm thấy không được êm và có nghe tiếng cót két phát ra thì có thể là lò xo đang có vấn đề.

Ghế Sofa da nhập khẩu là sản phẩm cao cấp, được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt đối với những chủ nhân chuyên chơi Sofa da. Khi bỏ ra một số tiền khá lớn cho bộ ghế thì chủ nhân cần phải lưu ý, phải đảm bảo chất lượng, có cam kết bảo hành từ phía cửa hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm về sau.

Chon-sofa-da-phong-khach-vua-dep-vua-sang-hinh-anh 3

COZY sẽ mang đến cho quý khách hàng giá trị thật

Hãy đến với cửa hàng ghế Sofa COZY đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm qua và đã phục vụ được rất nhiều khách hàng Việt Nam. Những sản phẩm nhập khẩu có bán ở COZY như Sofa nhập khẩu Italy, Sofa nhập khẩu Nhật Bản,… đều là những sản phẩm nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ nước bạn về Việt Nam. Chính vì thế mà về chất lượng sản phẩm quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.