Chọn Sofa bed nhập khẩu hay sofa bed Việt Nam?

| | Aug 23, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chọn Sofa bed nhập khẩu hay sofa bed Việt Nam?

Sofa giường đa năng là một sản phẩm nội thất thông minh, được xem như “vị cứu tinh” của những căn nhà có diện tích nhỏ. Thị trường sofa giường cũng rất đa dạng dẫn đến việc người mua hàng khó lựa chọn. Vậy nên chọn sofa bed nhập khẩu hay sofa bed Việt Nam, cùng Cozy tìm hiểu dưới đây.

Chất lượng – sofa bed nhập khẩu

Đối với ghế sofa kết hợp giường ngủ và cả sản phẩm sofa nói chung, các nhà sản xuất ở Việt Nam ngày càng đầu tư hơn về công nghệ, kỹ thuật để cải thiện về chất lượng, độ bền. Tuy đã đạt hiệu quả đáng kể nhưng nếu so với các dòng sofa nổi tiếng trên thế giới thì vẫn còn nhiều thiếu sót.

Với nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ, kỹ thuật hiện đại, sofa bed nhập khẩu được đảm bảo về chất lượng, độ bền

 

Sofa bed nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia,… đều sử dụng công nghệ hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn sản xuất gắt gao để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về chất lượng, độ bền.

Không chỉ vậy, nguồn nguyên vật liệu để làm sofa được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là loại cao cấp nhất. Chính vì vậy, họ tự tin các mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ của mình có thể đáp ứng được nhu cầu thị trường và xuất khẩu đi nước khác.

Mẫu mã, thiết kế - sofa bed nhập khẩu

Thiết kế của sofa bed Việt Nam chủ yếu tập trung phục vụ thị trường trong nước, vì thế khó tránh khỏi mẫu mã đơn giản, không có nhiều sự lựa chọn. Trong khi đó, các nước sản xuất sofa bed xuất khẩu đầu tư hẳn đội ngũ thiết kế hoặc thuê người thiết kế để tạo ra những mẫu sofa giường cao cấp hiện đại, mới mẻ nhất.

Sofa bed nhập khẩu đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp và linh hoạt sofa với sản phẩm trong nước

Bên cạnh các mẫu sofa giường đẹp, ưu điểm của dòng sofa nhập khẩu còn mang đến nhiều mẫu thiết kế thông minh, độc đáo, hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm không gian tối ưu. Chính vì vậy, tùy theo ngân sách và nhu cầu, người mua hàng có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Giá cả – sofa bed Việt Nam

Đi kèm với ưu thế về chất lượng được đảm bảo hoàn toàn cũng như sự đa dạng mẫu mã thì dòng sofa bed nhập khẩu cũng có mức giá bán “chát” hơn hẳn so với hàng nội địa. Đây cũng chính là vấn đề khiến nhiều người mua hàng phân vân khi đứng trước hai sự lựa chọn.

Sản phẩm sofa bed Việt Nam xuất khẩu SO-216 đang được Cozy khuyến mãi chỉ còn 4.900.000đ

Cũng phải nói thêm, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sofa bed nhập khẩu với mức giá rẻ. Tuy nhiên người mua hàng cần phải cân nhắc kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, tốt nhất nên đến các showroom, cửa hàng uy tín.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.