Cho ngôi nhà thêm sang trọng với thảm phòng khách cao cấp

| | Jul 27, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cho ngôi nhà thêm sang trọng với thảm phòng khách cao cấp

Không gian nhà xinh luôn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và ấm áp, đặc biệt là phòng khách. Phòng khách sẽ quá đơn giản, kém tinh tế nếu như chỉ có một bộ ghế sofa nằm trơ trọi trên sàn nhà. Đặt một tấm thảm phòng khách cao cấp bên dưới chiếc ghế sofa sang trọng sẽ khiến không gian phòng của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Thảm phòng khách cao cấp đa dạng về chất liệu, mẫu mã và thiết kế

Thảm sofa phòng khách có nhiều loại như thảm lông, thảm len, thảm xù tơ …với những kiểu dệt khác nhau. Thông thường thảm trải sofa là thảm tấm và tùy theo từng thiết kế để chọn lựa loại thảm phù hợp, về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Với phòng khách nhỏ, bạn nên chọn loại thảm miếng, đặt dưới chân bàn khách. Thảm kiểu này giúp bạn “khu biệt” bàn tiếp khách một cách hiệu quả mà tiết kiệm, đặc biệt là khi phòng khách được xây liên thông với phòng khác như phòng bếp, phòng ăn… 

Thảm lông dưới sofa phòng khách hiện đại

 

Thảm tấm dưới bàn cho không gian phòng khách nhỏ hẹp

 Lí do phòng khách nên có thảm trải sàn

Sử dụng thảm phòng khách cao cấp không chỉ giúp điều tiết nhiệt độ trong căn phòng trở nên dễ chịu hơn, mà nó còn tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi. Bên cạnh đó thảm trải sàn còn rất đa dạng về màu sắc, trong một tấm thảm có thể tích hợp rất nhiều màu khác nhau với hoạ tiết trang trí độc đáo, mới mẻ giúp không gian sống trông thật ấn tượng và cuốn hút hơn rất nhiều.

 

Thảm lông xù được thiết kế hoa văn ấn tượng

Ngày nay, thảm phòng khách cao cấp được dệt theo nhiều kiểu cách tinh tế, rất đa dạng. Công nghệ mới có thể sản xuất ra loại vật liệu trải nền móc đơn, móc kép nhiều cấp độ, theo các cách khác nhau. Với nhứng thiết kế có cấu trúc vồng lên, có chấm hay hoa sẽ giúp tạo cá tính riêng cho căn phòng. Thảm một màu và mặt trơn dễ hòa nhập hơn với nội thất có sẵn. Bạn có thể sáng tạo riêng bằng cách kết hợp màu sắc và cấu trúc khác nhau. Màu sắc, kiểu dệt và hoa văn của tấm thảm có thể được sử dụng để bổ sung hay tạo phông tương phản với những nội thất gỗ có sẵn hoặc đường gờ trên cửa sổ.

Xem thêm: ”Gợi ý chọn kích thước bàn trà sofa chuẩn cho phòng khách

Một lí do khác mà bạn cần có thảm phòng khách cao cấp trong căn phòng khách ở những căn nhà mặt phố thường xuyên bị tiếng ồn làm phiền bởi đây là món đồ trang trí nội thất có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm tiếng ồn hiệu quả khi đặt trong bất cứ không gian nội thất nào. Kết cấu thảm trải sàn được làm từ loại vật liệu cao cấp đang là sự lựa chọn lý tưởng bởi đặc tính vô cùng hoàn hảo của nó.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.