Chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn 4 ghế hiện đại theo xu hướng của tương lai

| | Oct 31, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn 4 ghế hiện đại theo xu hướng của tương lai

Hiện đại, thanh lịch, gọn gàng chính là những yếu tố mà một chiếc bàn ăn tương lai đang hướng đến. Bàn ăn không chỉ là nơi để gia đình sum hợp, quây quần bên nhau mà nó còn là một trong những nội thất nhà bếp cần được chú trọng trang trí. Hãy cùng COZY chiêm ngưỡng 4 mẫu bàn ăn 4 ghế hiện đại dưới đây nhé. 

Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại trắng trang trọng

Hình sưu tầm: Thiết kế phá cách so với cách đi truyền thống


Ấn tượng đầu tiên về bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại này đó là những chiếc ghế được uốn cong và liền mạch làm nên một chân ghế nối liền với phần thân ghế tạo kiểu dáng thời thượng và sang trọng. Một phối màu tinh tế trang nhã giữa màu xám và màu trắng góp phần làm nên nét đẹp hiện đại cho cả bộ bàn ăn cũng như cả căn phòng. Việc lựa chọn một chiếc bàn hình chữ nhật vững chắc đủ rộng để bày trí những món ăn trong gia đình.


2. Bàn ăn 4 ghế hiện đại với chất gỗ mộc mạc


Hình sưu tâm: Sự pha lẫn hiện đại và cổ điển


Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại với chất liệu gỗ nâu tinh tế, cổ điển phối hợp với chất liệu và màu xám hiện đại của thân ghế không khiến bộ này bị lệch tông mà lại còn nổi bật nó lên tạo nên sự nhẹ nhàng nhưng vững chắc. Bộ bàn ăn tròn này sễ giúp nhà bếp của bạn có phong cách hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn và thanh lịch. Vì tính nhỏ gọn của nó với chỉ 4 chiếc ghế xung quanh nên bộ bàn ăn này thích hợp cho gia đình có 4 thành viên.


3. Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại sáng tạo tiết kiệm không gian


Hình sưu tầm: Tối ưu không gian chính là xu hướng tương lai


Không phải ai cũng may mắn có được không gian sống rộng rãi để thỏa sức thiết kế nội thất hoành tráng theo ý thích. Tuy nhiên với ý tưởng của bộ bàn ăn thông minh dưới đây thì những gian bếp nhỏ vẫn có thể hài lòng với bất kì chủ nhân nào. Không chỉ thực hiện đúng chức năng của một bàn ăn truyền thống mà bộ bàn ăn này còn biết biến hóa giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian. Khi không sử dụng, bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại này được gói gọn thành một món đồ nhỏ nhắn có thể di chuyển dễ dàng hay để một góc nào đó giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian cho căn bếp. Khi sử dụng chỉ cần kéo nhẹ những chiếc ghế ra là sẽ có ngay một bộ bàn ăn hoàn chỉnh, đẹp mắt, tinh tế. Thêm vào đó, xu hướng bàn tròn được lên ngôi vì tính năng nhỏ gọn hơn rất nhiều so với những chiếc bàn chữ nhật rộng cồng kềnh, khó di chuyển.

4. Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại với sắc đen huyền bí


Hình sưu tầm: Gọn nhẹ chính là tính từ để miêu tả bộ bàn ăn này

Màu đen hòa quyện với những đường cong mềm mại tôn lên cái sự tinh tế, hiện đại, sang trọng của bộ bàn ăn. Cùng với tính năng gọn nhẹ , nhỏ nhắn, xinh xắn, bộ bàn ăn này vô cùng thích hợp cho những gia đình có nhà bếp khiêm tốn và số lượng thành viên trong gia đình không đông. Chiếc bàn vuông được bo tròn các góc tạo nên sự an toàn tối đa với những chân bàn, chân ghế chắc chắn.

Trên đây là những mẫu bàn ăn 4 ghế hiện đại mà COZY đã giới thiệu với bạn. Hãy nhớ rằng, một gian bếp hiện đại không thể nào thiếu một bộ bàn ăn hiện đại. Vì thế hãy tậu ngay cho mình một bộ bàn ăn 4 ghế thật hiện đại nhé.

Với những chia sẻ trên, COZY hy vọng bạn đã có một bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại cho căn bếp ấm áp của mình. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên thì hãy ghé qua COZY để có nhiều lựa chọn hơn với những bộ bàn ăn 6 ghế từ Hong Kong

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.