Ngây ngất với mẫu Sofa da đẹp cực chất năm 2018

| | Nov 29, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ngây ngất với mẫu Sofa da đẹp cực chất năm 2018

Sofa da đã giữ ngôi vị quán quân năm 2017 và năm 2018 sắp tới dự đoán sofa da lại tiếp tục giữ ngôi vị quyền quý này. Theo như dự báo của nhiều nhà sản xuất cũng như giới nghiên cứu thị trường thì chắc chắn năm 2018 này mẫu sofa da đẹp sẽ là sự lựa phổ biến nhất. COZY sẽ cùng khách hàng chiêm ngưỡng những mẫu sofa da có khả năng gây “bão” trong thời gian tới nhé!

Mẫu Sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy

Sofa da góc chữ L là xu hướng lựa chọn nhiều nhất. Vì nó phù hợp với nhiều loại phòng khách và lại đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, không những để ngồi tiếp khách mà còn phù hợp để nằm nghỉ ngơi thư giãn, rất tuyệt vời.

chet-ngat-voi-mau-Sofa-da-dep-cuc-chat-nam-2018-hinh-anh 1

Bộ Sofa góc chữ L phù hợp với nhiều loại phòng khách

Hơn nữa Sofa da nhập khẩu Italy đảm bảo chất lượng, da mềm mại, được kiểm tra kỹ lưỡng. Phong cách sofa Italy không những mang hơi hướng của Châu Âu, mà qua nhiều năm gần đây kiểu thiết kế Sofa Italy đã thêm màu sắc hiện đại.

Như vậy sự kết hợp cả 2 phong cách mang lại màu sắc rất tuyệt vời. Chính vì vậy mà Sofa da nhập khẩu Italy trở thành một trong số “thí sinh” xuất sắc của năm 2017 và tiếp tục giữ nguyên phong độ cho năm 2018.

Bộ Sofa nhập khẩu Nhật Bản

chet-ngat-voi-mau-Sofa-da-dep-cuc-chat-nam-2018-hinh-anh 2

Sản phẩm của Nhật Bản được nhiều nước ưa chuộng

Sofa da Nhật Bản cũng như Sofa Italy chưa bao giờ ngừng hot với khách hàng. Đặc biệt đối với những khách hàng là tín đồ của hàng hóa Nhật Bản thì lại càng hứng thú với sản phẩm này. Sofa Nhật Bản có tuổi thọ cao, chất lượng đảm bảo bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.

Sofa da thư giãn nhập khẩu

Sofa da thư giãn được nhập khẩu từ nước ngoài có chức năng thư giãn, nghỉ ngơi tích hợp với massage nhẹ nhàng làm cho cơ thể khỏe khoắn, tốt cho xương khớp. Đây là quà tặng ý nghĩa cho ông bà cha mẹ và những người thân yêu. Lý do sofa thư giãn giữ được ngôi vị là vì tính năng tích hợp nhiều công năng bên trong, mang lại giá trị sức khỏe và tinh thần cho người sử dụng.

chet-ngat-voi-mau-Sofa-da-dep-cuc-chat-nam-2018-hinh-anh 3

Muốn mua Sofa nhập khẩu uy tín, chất lượng hãy đến COZY

Chúng ta vừa mới tham quan qua một số mẫu ghế Sofa da đẹp dự đoán sẽ gây bão vào năm 2018 sắp tới. COZY sẽ tiếp tục cập nhật những mẫu ghế mới nhất được lọt trong top để chúng ta có thể theo dõi diễn biến sắp tới.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.