Cập nhật ngay 3 xu hướng trang trí vách tường phòng khách đẹp lạ

| | Aug 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cập nhật ngay 3 xu hướng trang trí vách tường phòng khách đẹp lạ

Những bức tường phân chia không gian tuyền thống đã quá xưa trong thiết kế nội thất hiện đại. Bạn muốn làm mới không gian sống của gia đình nhưng bí ý tưởng? Cập nhật ngay 3 xu hướng trang trí vách tường phòng khách đẹp lạ của Cozy!

Việc ngăn cách phòng bằng các bức tường dày ngày càng trở nên nhàm chán, hơn nữa còn tạo cảm giác nặng nề và tạo cảm giác nhà dường như nhỏ lại. Thay vì vậy, sao không thử thiết kế vách ngăn phòng khách và phòng ngủ, phòng bếp bằng những vật liệu và kiểu dáng khác. Những thiết kế mới lạ này không những tạo cảm giác thông thoáng, mở rộng không gian mà còn nâng tầm thẩm mỹ không gian sống của gia đình bạn nữa đấy!

Xu hướng sử dụng vách ngăn thay thế tường ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện đại

Trang trí vách tường phòng khách bằng tủ gỗ

Vách ngăn phòng khách bằng gỗ được sử dụng rất phổ biến trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Chất liệu gỗ có ưu điểm mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng và sang trọng cho không gian phòng khách, đây cũng là chất liệu yêu thích của phần lớn người Việt.

Trang trí vách tường phòng khách bằng tủ gỗ vừa mang lại cảm giác thông thoáng và ấm cúng

Thay vì xây vách ngăn phòng khách và bếp bằng tường thì bạn có thể tận dụng một chiếc tủ gỗ để chia không gian. Kiểu thiết kế này sẽ mang đến cảm giác thông thoáng cho những ngôi nhà vừa và nhỏ, vừa mới mẻ vừa đẹp. Hơn nữa, gia đình bạn có thể sử dụng tủ gỗ để thay thế cho kệ tivi hay bày những vật dụng trang trí nội thất khác nhau, tạo điểm nhấn và làm gọn phòng khách.

Trang trí vách tường phòng khách bằng giá sách

Rất nhiều gia đình mong muốn có một kệ sách trong phòng khách, vừa để trang trí vừa tiện lợi để tìm sách khi cần. Tuy nhiên với những căn hộ không mấy dư giả thì việc đặt thêm một cái giá sách sẽ khá khó khăn.

Sử dụng giá sách để làm vách ngăn là một ý tưởng hay ho

Vậy tại sao không thử loại bỏ việc xây vách ngăn phòng khách và bếp, phòng ngủ và thay thế bằng giá sách? Vừa giúp mở rộng không gian lại đáp ứng được nhu cầu, đây là một ý tưởng trang trí vách tường phòng khách độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

Trang trí vách tường phòng khách bằng quầy bar

Trang trí vách tường phòng khách bằng quầy bar được sử dụng cho kiểu nhà có phòng khách và phòng bếp liên thông và đặc biệt là với những gia đình trẻ yêu thích phong cách mới lạ. Một quầy bar nhỏ đặt ngay trong căn bếp sẽ là một điểm nhấn đầy ấn tượng, giúp nâng tầm đẳng cấp không gian sống của gia đình bạn.

Quầy bar sẽ là điểm nhấn ấn tượng, giúp nâng tầm không gian sống

Với 3 xu hướng trang trí vách tường phòng khách kể trên, chắc hẳn bạn đã chọn được phong cách phù hợp cho gia đình mình. Nếu chưa, kinh nghiệm về vách ngăn trang trí phòng khách của Cozy chắc hẳn sẽ hữu ích với bạn đấy!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.