Cẩn thận khi mua sofa góc phòng khách giá rẻ

| | Jan 28, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cẩn thận khi mua sofa góc phòng khách giá rẻ

Vào những dịp tết thì nhà nhà người người tranh nhau mua đồ sắm tết, tuy nhiên giá cả vật chất tăng cao đặc biệt là đồ nội thất, vì thế các sản phẩm giá rẻ thường hay thu hút người tiêu dùng. Qua bài viết dưới đây, COZY sẽ hướng dẫn bạn mua được sofa góc phòng khách giả rẻ mà uy tín, chất lượng.

Kiểm tra chất lượng chất liệu bọc ghế sofa góc phòng khách giá rẻ

 

Chất liệu da làm nên bộ mặt của bộ sofa nên cần lựa chọn cẩn thận

 

Bề mặt ghế sofa có thể được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như sofa nỉ cao cấp, vải, da thật, giả da. Tùy từng chất liệu bạn muốn mua mà bạn nên kiểm tra chúng cho thật kỹ càng.

Đối với ghế sofa da thật, loại sofa này luôn mang cảm giác sang trọng và không gian hiện đại cho ngôi nhà. Nếu bạn lựa chọn loại ghế này cho phòng khách thì ngoài kiểm tra chất lượng da thì bạn nên kiểm tra cả đường chỉ được may nổi trên bề mặt ghế. Các đường chỉ may được khâu nổi dễ quan sát. Đường may đều đặn, thằng hàng, nhìn cảm giác chắc chắn và không có đường sợi chỉ thì ra là loại ghế chất lượng, được gia công tỉ mỉ.

Với sofa vải và nỉ thì có nhiều mẫu mã và kiểu dáng hơn cho bạn chọn, nhưng khi kiểm tra chất lượng bằng các đường chỉ may sẽ có khó khăn hơn so với sofa da. Bởi đường chỉ may được khâu khéo léo giấu đi để tăng sự thẩm mỹ cho sản phẩm. Xem xét các đường chỉ may thẳn, ngay ngắn đều mắt. Sờ tay vào bề mặt cảm nhận sự căng mạnh thì đó là ghế sofa chất lượng cao.

Kiểm tra độ bền của sofa góc phòng khách giá rẻ qua khung ghế

Khung ghế sẽ tạo nên hình hài cho một bộ sofa đẹp

 

Rõ ràng là một bộ sofa góc phòng khách giá rẻ có chất lượng khung không tốt bằng các loại sofa cao cấp khác, tuy nhiên bạn cũng cần phải đặc biệt quan tâm để tránh mua nhầm những loại sofa đẹp nước sơn chứ không đẹp gỗ.

Khi mua sofa, bạn hãy mạnh dạn ngồi lên sofa, lắc mạnh, nhún nhảy để xem bộ khung có đủ chắc chắn không. Nếu có tiếng cót két hoặc sofa có dấu hiệu bị oằn, cong khi chịu trọng lượng và lực mạnh phía trên thì chứng tỏ bộ khung sofa yếu, kém chất lượng. Lưu ý rằng, đừng vì ham rẻ mà mua những bộ sofa có khung kém chất lượng như thế bởi có khi bạn phải trả một số tiền cao hơn nhiều cho việc mua sofa nhiều lần và sửa chữa sofa so với mua một bộ sofa cao cấp.

 

Thử xem đệm mút của sofa góc phòng khách giả rẻ có tốt không

Đệm mút của một bộ ghế vô cùng quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng và cũng như sự thoải mái, tiện nghi. Bạn hãy kiểm tra đệm mút bộ ghế bằng cách ngồi hoặc nằm lên đệm mút một thời gian từ 10 – 15 phút. Nếu khi đứng dậy, bề mặt ghế nhanh chóng quay lại trạng thái cũ nghĩa là độ đàn hồi của đệm mút cao, chất lượng tốt. Nếu sản phẩm hằn in nốt ngồi, nằm và mất một thời gian lâu mới quay lại hiện trạng ban đầu chứng tỏ đệm mút kém chất lượng, có thể được làm từ xốp ép, bông ép.

Cuối cùng là bạn cần chọn một địa chỉ bán sofa góc phòng khách giá rẻ mà uy tín

Với sự tràn lan ngày càng nhiều các sản phẩm sofa góc phòng khách giá rẻ kém chất lượng, gây hiểu nhầm cho người dùng thì tôi khuyến khích bạn nên mua các sản phẩm nội thất đặc biệt là sofa tại COZY. Vì sao tôi lại nói vậy? Có thể nói, COZY là một thương hiệu đã hoạt động hơn 20 năm nên nói về kinh nghiệm, chất lượng và uy tín là không thể bàn cãi.

Thêm vào đó, tại COZY có rất nhiều mẫu sofa góc phòng khách giá rẻ cho bạn tha hồ lựa chọn như những mẫu sofa dưới đây:

 

Bộ sofa SO-514 nhập khẩu từ Malaysia uy tín

 

Sofa SO-520 chữ L nhập khẩu từ Malaysia giá rẻ hạt dẻ

 

Sofa góc chữ U SO-521 đẹp gỗ lại còn đẹp nước sơn, giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền nhiều người

 Với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều người lại còn là thương hiệu được nhiều người tin dùng thì bạn còn chần chờ gì nữa không đến ngay COZY để chọn cho mình một bộ sofa góc phòng khách giá rẻ đi nào. Bên cạnh đó, COZY còn có các chương trình khuyến mãi cực sốc nữa đấy nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.