Cần lưu ý gì khi chọn bàn ăn xếp gọn cho gia đình?

| | Oct 21, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cần lưu ý gì khi chọn bàn ăn xếp gọn cho gia đình?

Ngày nay, bàn ăn xếp gọn là một trong các nội thất được nhiều hộ gia đình ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đặc biệt là khả năng tiết kiệm không gian . Chúng không chỉ mang đến cho chúng ta những bữa cơm ngon, hạnh phúc bên nhau mà còn đảm bảo chất lượng không gian sống, nhất là đối với các gia đình có diện tích phòng ăn khiêm tốn. Vậy khi chọn bàn ăn xếp gọn để đồng hành cùng gia đình mình bạn cần lưu ý gì? Cùng COZY khám phá nhé!

Nên lựa chọn bàn ăn xếp gọn theo bộ

Hình sưu tầm: Ngoài sự tiện nghi, bàn ăn xếp gọn còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho phòng ăn

 

Bàn ăn xếp gọn là sự lựa chọn hoàn hảo để trở thành người bạn đồng hành của gia đình trong mỗi bữa ăn không chỉ vì sự tiện nghi mà còn cả giá trị thẩm mỹ. Vì vậy, khi lựa chọn bàn ăn loại này, bạn nên ưu tiên những bộ bàn ghế ăn theo bộ để đảm bảo thống nhất và hài hòa. Nếu chọn bàn ăn xếp gọn một đằng và ghế một nẻo thì sẽ tạo nên sự khập khiễng trong quá trình sử dụng cũng như sự “lạc quẻ” trong cái nhìn đối với phòng ăn.

Khả năng chống ẩm của bàn ăn xếp gọn

Như chúng ta đã biết, thông thường có nhiều hộ gia đình sẽ thường đặt bàn ghế ăn cố định trong phòng bếp để tiết kiệm không gian sống. Mà nhà bếp lại là nơi có độ ẩm khá cao vì thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường nước. Vì vậy, khi chọn bàn ăn xếp gọn bạn đừng quên bỏ qua yếu tố chất liệu. Nó cùng rất quan trọng đấy nhé!

Hình sưu tầm: Nên lựa chọn chất liệu bàn ăn xếp gọn phù hợp để đảm bảo tuổi thọ của chúng

Theo gợi ý của các nhà sản xuất, bạn nên chọn bàn ăn xếp gọn được làm chất liệu nhựa cao cấp hay có bề mặt phủ composite. Nhưng nếu là tín đồ của đồ gỗ thì một chiếc bàn ăn xếp gọn bằng gỗ cũng là sự lựa chọn không tồi nhưng bạn phải đảm bảo vấn đề vệ sinh. Như vậy, nếu không chú ý đến vấn đề này, bạn có thể sẽ chọn phải loại bàn ăn chất liệu không phù hợp, nhanh chóng hư hỏng.

Không gian sử dụng bàn ăn xếp gọn

Một phòng bếp có không gian đẹp mắt là khi tất cả đồ nột thất bên trong có sự đồng bộ, hài hòa và liên kết nhau về hình dáng cũng như kích thước. Vì vậy, khi lựa chọn bàn ăn xếp gọn cho không gian nhà bếp bạn đừng bỏ quên vị trí đặt và kích thước bàn ăn phù hợp.

Hình sưu tầm: Bàn ăn xếp gọn sẽ giúp bạn tận hưởng không gian sống tiện nghi và hiện đại

Một phòng ăn hoặc phòng bếp có diện tích khiêm tốn thì không nên chọn những mẫu bàn ăn xếp gọn mà khi mở rộng ra chiếm gần như kết không gian căn phòng. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy ngột và bữa cơm gia đình cũng trở nên mất ngon.

Vị trí đặt bàn ăn xếp gọn cũng rất quan trọng. Trước khi lựa chọn bàn ăn, bạn cần hình dung được vị trí của nó trong phòng ăn. Thông thường, bạn có thể chọn một bộ bàn ăn xếp gọn 6 ghế cho gia đình 2 thế hệ hoặc 1 thế hệ. Đặc biệt, nó có thể mở rộng ra khi có nhu cầu mời khách.

Công suất sử dụng của bàn ăn xếp gọn

“Sứ mệnh” của những chiếc bàn ăn xếp gọn là mang đến sự tiện nghi cho mỗi gia đình dù gặp hạn chế về không gian. Vì vậy, công suất sử dụng của loại bàn này được sử dụng tối đa. Không chỉ giúp tiết kiệm không gian sống bằng cách gấp lại linh hoạt khi không cần thiết. Hoặc cũng có thể mở ra với những bữa ăn ngon, tiện nghi và hạnh phúc. Thật tuyệt vời khi sở hữu một sản phẩm thông minh thế này phải không nào?

Với những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn bàn ăn xếp gọn mà COZY vừa chia sẻ trên đây, bạn sẽ dễ dàng chọn được một chiếc bàn ăn phù hợp với gia đình và mang lại sự tiện nghi, hiện đại trong không gian phòng ăn, phòng bếp. Hãy đến ngay COZY để có những sự lựa chọn tuyệt với cùng các chương trình siêu khuyến mãi cực HẤP DẪN!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.