Cách trang trí phòng khách theo phong thủy để rước lộc may vào nhà

| | Nov 16, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách trang trí phòng khách theo phong thủy để rước lộc may vào nhà

Phòng khách được xem là linh hồn của ngôi nhà. Phòng khách được trang trí đúng phong thủy sẽ giúp cho gia đình đó thu hút nhiều tài lộc. Vậy bạn đã biết cách trang trí phong khách theo phong thủy chưa? COZY tư vấn một số điều quan trọng về phong thủy khi trang trí phòng khách nhé!

Hãy quan tâm đến bộ ghế Sofa

Nếu như phòng khách là linh hồn của ngôi nhà thì bộ ghế Sofa lại chính là linh hồn của phòng khách. Một một khách đẹp là nhờ vào bộ ghế sofa cao cấp, sang trọng phù hợp với căn phòng. Nhưng đẹp thôi vẫn chưa đủ, phải đảm bảo vừa đẹp vừa đúng thì mới hoàn thiện.

cach-trang-tri-phong-khach-theo-phong-thuy-de-ruoc-loc-may-vao-nha-hinh-anh 3.jpg

Bộ bàn ghế Sofa là linh hồn của phòng khách

Đúng ở đây có nghĩa là bày trí đúng cách. Những lưu ý khi bày trí ghế Sofa trong phòng khách mà chủ nhà cần lưu ý như sau:

  • Không đặt bể cá ở sau lưng ghế Sofa.
  • Tốt nhất nên đặt ghế tựa lưng vào tường.
  • Không đặt kính phía sau ghế.
  • Không đặt bóng đèn ở phía trước bộ ghế.

Trên đây là những lưu ý khi đặt bộ ghế Sofa, và để đảm bảo không gian thoải mái tốt nhất gia chủ nên sắm bộ bàn ghế sofa chữ L cho phòng khách cho không gian hẹp, vì nó không chiếm quá nhiều diện tích. Riêng đối với phòng khách có không gian rộng hơn thì gia chủ có thêm nhiều sự lựa chọn, có thể trang bị một bộ ghế Sofa chữ L hoặc Sofa chữ U đều được.

cach-trang-tri-phong-khach-theo-phong-thuy-de-ruoc-loc-may-vao-nha-hinh-anh 1.jpg

Nên đặt bộ ghế tựa lưng vào tường

Ngoài ra, để chọn bộ bàn trà phù hợp với bộ bàn chúng ta cũng cần phải cân nhắc về màu sắc, kích thước, chất liệu để khiến cho “linh hồn” của phòng khách hoàn thiện hơn.

Phòng khách phải gọn gàng, sạch sẽ

Người ta thường hay đánh đồng việc phòng khách đẹp, sạch sẽ cũng chứng tỏ được rằng gia chủ cũng là người ngăn nắp, gọn gàng. Hơn nữa, phòng khách càng gọn gàng thì tiền tài mới dễ dàng đến. Mặt khác, khi nhìn vào phòng khách quá bừa bộn khiến cho gia chủ không nghĩ được điều gì mới mẻ, hoặc suy nghĩ chậm chạp, khiến cho cơn người mệt mỏi, lừ đừ.

Không đặt máy lạnh phía trên ghế Sofa

Khi đặt máy lạnh phía trên ghế Sofa thì hơi lạnh sẽ phả ra, làm cho người ngồi bị đau đầu, viêm phổi. Ngoài ra khi đặt máy lạnh phía trên ghế Sofa sẽ tạo luồng khí phong thủy gây áp lực cho người ngồi.
Riêng đối với những loại Sofa bằng nỉ hoặc Sofa gỗ, khi hệ thống máy lạnh bị rò rỉ nước sẽ nhỏ xuống ghế, lâu ngày làm cho ghế bị ẩm, dễ rách hoặc bị ố màu. Nếu gia đình nào muốn đặt máy lạnh trong phòng khách thì nên dùng ghế Sofa da nhập khẩu là tốt nhất.

Lưu ý khi chọn tranh phong thủy

Tranh phong thủy sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn đỡ trống trải. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại tranh phong thủy nào cũng phù hợp với gia chủ. Vì vậy trước khi chọn loại tranh nào cũng phải nghiên cứu kỹ.

cach-trang-tri-phong-khach-theo-phong-thuy-de-ruoc-loc-may-vao-nha-hinh-anh 2.jpg

Phòng khách gọn gàng, sạch sẽ giúp cho gia chủ có thêm nhiều ý tưởng hay

COZY vừa mới giúp cho bạn biết thêm những thông tin về cách trang trí phòng khách hợp phong thủy để nhanh chóng thu hút tiền tài vào nhà, giúp cho đời sống gia đình thoải mái, hạnh phúc hơn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.