Cách trang trí nhà ngày tết như thế nào để hút lộc vào nhà?

| | Dec 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách trang trí nhà ngày tết như thế nào để hút lộc vào nhà?

Quan niệm từ xa xưa của người Việt chúng ta phải trang trí, dọn dẹp lại nhà cửa sạch sẽ, tươm mới để hi vọng đón vận may mắn vào nhà. Các bạn có thể tham khảo cách trang trí nhà ngày Tết của COZY.

Làm mới phòng khách

cach-trang-tri-nha-ngay-tet-nhu-the-nao-hut-loc-vao-nha-hinh-anh 1

Làm mới phòng khách bằng bộ ghế Sofa

Phòng khách rất quan trọng đối với ngôi nhà, vì phòng khách không những là nơi tiếp khách mà còn là nơi thu hút vận mệnh may mắn vào nhà. Vì thế điều quan trọng là chúng ta nên làm mới phòng khách, dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng.
Bên cạnh dọn dẹp sạch sẽ ra thì các bạn nên thay đổi một số thứ đã cũ kỹ trong nhà để thay vào đó là những vật dụng mới để hi vọng mọi may mắn sẽ thu hút vào nhà mình. Vậy các bạn nên cần thay đổi những gì?
Có thể thay một bộ ghế Sofa, nếu như bộ ghế Sofa nhà bạn đã cũ kỹ thì chúng ta nên thay vào đó một bộ ghế Sofa mới. Sofa mới không những tạo không gian mới mẻ, vui tươi mà đó được xem là một cách thay đổi để phũ đi những bất như ý của năm cũ và tiếp theo sẽ thu hút nhiều điều may mắn của năm mới.

Làm mới phòng ngủ

cach-trang-tri-nha-ngay-tet-nhu-the-nao-hut-loc-vao-nha-hinh-anh 2

Trọn bộ giường ngủ của COZY

Phòng ngủ cũng giống như giống như phòng khách, cũng không kém phần quan trọng. Khi phòng ngủ mới, sạch sẽ thì sẽ mang đến cảm giác hưng phấn, nảy ra được nhiều ý tưởng hay và cũng tác dụng tích cực đến sức khỏe.
Nhưng chúng ta cũng phải làm mới một số thứ để thấy được sự thay đổi của năm mới. Ban đầu nếu như chiếc giường ngủ nhà bạn đã quá hạn sử dụng thì đây là thời điểm mà chúng ta nên thay đổi. Nhưng để tạo sự đồng bộ trong căn phòng thì chúng tôi khuyên các bạn nên thay đổi trọn bộ giường ngủ. Trọn bộ giường ngủ bao gồm: giường, táp đầu giường, tủ quần áo, kệ phấn,…

Làm mới phòng bếp

cach-trang-tri-nha-ngay-tet-nhu-the-nao-hut-loc-vao-nha-hinh-anh 3

Bộ bàn ăn đẹp tại COZY

Phòng bếp là nơi cả gia đình quây quần với nhau bên cạnh mâm cơm gia đình ngày Tết. Hơn nữa, ngày Tết gia đình nào cũng phải nấu ăn nhiều hơn, tiếp khách nhiều hơn. Vì thế mà chúng ta cần phải làm mới phòng bếp. Có thể dọn dẹp lại cho sạch sẽ, thay bộ bàn ăn mới để không gian thêm tươi trẻ, mới mẻ đón Tết.
Đây là những kinh nghiệm trang trí nhà ngày Tết để chị em chúng ta tham khảo. Hi vọng với những thông tin trên đây có thể giúp cho bạn có được một ngôi nhà đẹp cho ngày Tết nhiều may mắn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.