Cách thiết kế phòng khách hiện đại cho người độc thân

| | Nov 30, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách thiết kế phòng khách hiện đại cho người độc thân

Đối với người đang độc thân không cần không gian rộng lớn nhưng nhất định phải đầy đủ. Hôm nay, COZY sẽ tư vấn cho những bạn độc thân thiết kế phòng khách hiện đại cho ngôi nhà của mình, vừa tiện lợi lại vừa hữu dụng.

Thứ nhất, hãy chọn bộ ghế Sofa đơn giản

Đơn giản đây có nghĩa là không cần thiết phải có quá nhiều họa tiết hoặc màu sắc rực rỡ. Vì chúng ta cần phải tiết kiệm diện tích để tích hợp nhiều thứ khác trong phòng khách nữa nhé!

cach-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-cho-nguoi-doc-than-hinh-anh 1

Càng đơn giản càng hiện đại

Ban đầu, bạn hãy đến cửa hàng COZY và nhờ tư vấn viên tư vấn ngay cho bạn một bộ ghế Sofa nhỏ gọn. Chắc chắn bạn sẽ được tư vấn những bộ ghế sofa góc chữ L đơn giản, nhưng lại vô cùng hữu ích vì cùng lúc có thể ngồi được nhiều người.

Một điều cần lưu ý nữa mà chắc chắn các bạn sống độc thân sẽ rất thích đó chính là ghế Sofa kết hợp giường ngủ. Vì có thể xem tivi hoặc làm việc đến khuya và ngủ ngay trong phòng khách, phù hợp với cuộc sống tự do, chắc chắn những bạn sống độc thân sẽ rất thích.

cach-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-cho-nguoi-doc-than-hinh-anh 2

Sofa kết hợp giường ngủ là sự lựa chọn tố nhất cho người độc thân

Thứ hai, hãy tích hợp kệ sách ở trong phòng khách?

Đây là kiểu thiết kế mới độc đáo, có thể tích hợp giá sách ngay trong phòng khách, vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa có thể tiết kiệm được không gian. Trên giá sách có thể tích hợp cả kệ để tivi tạo nên phong cách cực kỳ độc đáo.

Thứ ba, quan tâm đến màu sơn tường và màu nội thất

Màu sơn tường có thể nói khá quan trọng, vì chính nó làm cho căn phòng của bạn mang màu sắc riêng. Nhưng về màu sắc có thể tùy thuộc vào sở thích và ý tưởng của từng người. Nhưng đối với phòng khách có diện tích nhỏ chúng ta nên chú ý đến những gam màu nhạt, vì chính nó sẽ làm cho không gian mở ra, mát mẻ hơn, nhưng lại không có cảm giác cô đơn, rất phù hợp cho những bạn trẻ độc thân.

Thứ tư, về màu sắc

Nếu bạn nào thích thú có thể trang bị thêm cho căn phòng của mình một chiếc ghế Sofa thư giãn, kết hợp với chức năng massage, giúp cơ thể giải tỏa đi những căng thẳng mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi.

cach-thiet-ke-phong-khach-hien-dai-cho-nguoi-doc-than-hinh-anh 3

Đầu tư cho mình chiếc ghế Sofa thư giãn để cuộc sống thêm thú vị

Những ý tưởng trên đây có thể giúp cho những bạn trẻ độc thân sáng tạo căn phòng khách hiện đại của mình trở nên độc đáo hơn. Nếu bạn đang cần mua ghế Sofa thì cứ đến cửa hàng COZY để được tư vấn và tham quan sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ được phục vụ tận tình.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.