Cách nhận biết ghế Sofa da thật nhập khẩu

| | Nov 04, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách nhận biết ghế Sofa da thật nhập khẩu

Hiện nay trên thị trường có bán tràn lan các loại ghế Sofa, bao gồm rất nhiều loại như: Sofa nhập khẩu, Sofa Việt Nam xuất khẩu, Sofa da, Sofa gỗ… Nhưng để xứng đáng với giá trị bỏ ra khách hàng cần phải biết được cách nhận biết ghế Sofa da thật nhập khẩu với da giả như thế nào? Đây cũng là câu hỏi của khá nhiều người. Hôm nay COZY cùng các bạn tìm hiểu cách nhận biết ghế Sofa da thật nhập khẩu.

Bề mặt da

Nếu như bạn không phải là người sành điệu về các mặt hàng liên quan đến da thì chắc chắn sẽ không phân biệt được đâu là da thật và đâu là da giả. Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì da thật sẽ không được bóng bẩy như da giả, khi sờ tay lên bề mặt da nếu như bạn cảm nhận được một độ nhám nhất định thì đó là da thật, còn ngược lại bạn cảm thấy bề mặt da quá bóng bẩy, mềm mại thì có thể đó là da giả.

Khi sờ vào da thật cảm giác mát hơn so với da giả

Còn một điểm nữa có thể dễ dàng nhận biết đó chính là khi sờ vào da thật bạn sẽ cảm giác mát hơn so với khi sờ vào một tấm da giả.

Một số loại ghế Sofa nhập khẩu như Sofa Nhật Bản, Sofa Malaysia,… thì chất liệu da đa phần là da thật, chính vì vậy mà giá trị của nó cũng cao hơn so với một số loại ghế sofa khác.

Đường may của ghế

Đường may phải thẳng và đều đặn

Một bộ ghế Sofa nhập khẩu chất lượng không chỉ phụ thuộc vào bề mặt da mà còn phụ thuộc vào từng đường may trên ghế. Nếu như một chiếc ghế Sofa nhập khẩu chính hãng thì chắc chắn sẽ hoàn hảo về nhiều mặt, trong đó có từng đường kim mũi chỉ trên ghế.

Khi kiểm tra các bạn cần lưu ý, đường may phải thẳng tắp, ngay ngắn, chắc chắn. Nếu như phát hiện đường may bị hở hoặc không được thẳng hàng thì có thể chiếc ghế đó bị lỗi, cần phải lưu ý.

Kiểm tra độ đàn hồi

Độ đàn hồi vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế. Nếu như độ đàn hồi không được tốt thì tuổi thọ của ghế cũng không được kéo dài vì nó đã mất đi độ êm.

Đừng quên kiểm tra độ đàn hồi của ghế nhé!

Muốn kiểm tra độ đàn hồi của ghế thì trước khi mua khách hàng nên ngồi hoặc nằm trên ghế khoảng 10-15 phút sau đó ngồi dậy. Nếu như bề mặt ghế nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu thì độ đàn hồi tốt, ngược lại bề mặt ghế lâu trở lại bình thường thì độ đàn hồi không được tốt. Nhưng khi thử khách hàng phải cảm nhận xem phần nệm mút có thật sự mềm mại, êm ái hay không?

Kiểm tra khung ghế

Nằm lên và thử cử động lắc qua lắc lại xem khung ghế có phát ra tiếng cót két gì hay không? Nếu như không ghế có phát ra âm thanh lạ thì có thể khung ghế đã bị có vấn đề và dĩ nhiên tuổi thọ của nó cũng không được dài.

Trên đây là những kinh nghiệm phân biệt ghế sofa da nhập khẩu để quý khách hàng lưu ý, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”. Qúy khách hàng có thể tham khảo nhiều mẫu ghế Sofa đẹp, chất lượng, hàng nhập khẩu và xuất khẩu trên trang ghế Sofa COZY để mua được sản phẩm đúng với giá trị.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.