Cách mua nội thất cho phòng khách hẹp

| | Jan 04, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách mua nội thất cho phòng khách hẹp

Không ít bạn phàn nàn vì phòng khách nhà mình chật hẹp, không thể nào thoải mái trang trí nội thất được. Nhưng nếu các bạn biết cách mua sắm nội thất phòng khách hẹp thì vấn đề diện tích không còn quá quan trọng. COZY sẽ chia sẻ bí quyết cho bạn.

Sofa cho phòng khách hẹp

Việc mua một bộ ghế Sofa được xem là việc không thể nào thiếu được. Dù căn phòng khách hẹp hay rộng cũng phải sắm một bộ ghế Sofa phòng khách. Thế thì khi mua Sofa cho phòng khách hẹp chúng ta cần phải lưu ý những gì để tiết kiệm được không gian bên trong?

Nên mua một bộ ghế Sofa nhỏ góc chữ L

cach-mua-noi-that-cho-phong-khach-hep-hinh-anh 1

Bộ Sofa góc chữ L nhỏ phù hợp với không gian hẹp

Sofa góc chữ L là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng khách có diện tích hẹp. Ngoài ra, bộ ghế Sofa góc chữ L vẫn đảm bảo tính sang trọng cho căn phòng khách của nhà bạn. Tùy theo ý thích của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn Sofa góc chữ L loại da hoặc vải nỉ tùy ý.

Sofa có tích hợp với tủ

Một sự lựa chọn thông minh cho những căn phòng khách có diện tích nhỏ đó chính là những nội thất có tích hợp nhiều chức năng với nhau. Hiện nay, có một số bộ ghế Sofa có tích hợp cả tủ, ngăn kéo có thể đựng sách, tạp chí, bộ bình ly,...

Kệ để tivi

Cũng giống như ghế Sofa, chúng ta cũng không thể nào thiếu được kệ tủ tivi. Kệ tủ tivi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm cho phòng khách nhà bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn nhiều.

cach-mua-noi-that-cho-phong-khach-hep-hinh-anh 3

Kệ để Tivi kết hợp với tủ có ngăn kéo tiện lợi

Có một số kệ để tivi tích hợp cả tủ để trang trí vật dụng hoặc tích hợp cả kệ sách,... Những vật dụng nội thất như thế này không những tiện kiệm được diện tích mà còn có tác dụng làm gọn hơn, sạch sẽ hơn.

Những vật dụng nội thất trên đây được bán ở cửa hàng của COZY. Chỉ cần các bạn đến Showroom của COZY có thể tha hồ lựa chọn những nội thất phù hợp với căn phòng nhà mình. Chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.