Cách làm sạch bề mặt đá marble cực đơn giản bạn nên biết

| | Apr 12, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách làm sạch bề mặt đá marble cực đơn giản bạn nên biết

Một trong những vấn đề mà người dùng thường gặp phải khi sử dụng các sản phẩm được chế tác từ đá marble đó là dễ bị bám bẩn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng COZY tìm hiểu cách làm sạch mặt đá marble đơn giản và hiệu quả ngay sau đây nhé.

Nguyên nhân khiến bề mặt đá marble dễ bị bám bẩn

Đá marble (tên gọi quốc tế của đá cẩm thạch) là một trong những loại đá tự nhiên được sử dụng nhiều nhất trong kiến trúc và nội thất. Với đường vân độc đáo chúng ta có thể sử dụng đá marble để làm ốp tường, lát sàn nhà và mặt bàn bếp, dùng làm các loại bàn mặt đá,…

Các loại bàn ăn mặt đá marble đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

Vốn được hình thành từ đá vôi, trải qua những biến đổi địa chất kéo dài hàng trăm năm và chịu áp suất lớn dưới lòng đất, đá marble tự nhiên đã được hình thành. Đây là loại đá có tính chất khá xốp và dễ thấm nước, chính điều này khiến những sản phẩm được gia công bằng đá marble dễ bị bám bẩn và khó vệ sinh hơn so với các sản phẩm nội thất được làm từ đá granite.

Cách làm sạch bề mặt đá marble đơn giản và dễ thực hiện

Để vệ sinh các sản phẩm làm bằng đá marble thì các bạn có thể thực hiện theo các cách sau đây:

  • Sử dụng khăn mềm và sạch lau ngay vị trí bề mặt đá marble bị bám bẩn, cách thức này có thể áp dụng với những vết bẩn thường gặp như nước ngọt, vết cà phê, thức ăn,… Việc nhanh chóng xử lý sẽ giúp khắc phục vết bẩn đơn giản và hiệu quả hơn.
  • Nếu bề mặt đá marble đã hình thành vết ố thì các bạn cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt marble và sử dụng các dung dịch chuyên dụng để vệ sinh vết ố. Lưu ý không sử dụng các loại dung dịch axit tự nhiên (như giấm, chanh,…) để vệ sinh mặt đá marble vì có thể khiến bề mặt của đá bị xỉn màu.
  • Nên đánh bóng mặt đá marble bằng thiết bị chuyên dụng sau khi vệ sinh để bề mặt sản phẩm trở lại vẻ đẹp ban đầu. Các bạn cũng cần đánh bóng mặt đá marble định kỳ khoảng 4 đến 5 tháng một lần để duy trì vẻ thẩm mỹ cho không gian trong căn nhà của bạn.

Lưu ý quan trọng: Nếu các bạn không có kiến thức chuyên môn về việc vệ sinh và đánh bóng mặt đá marble thì nên sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp đến từ các đơn vị chuyên kinh doanh sản phẩm nội thất có nhiều năm kinh nghiệm. Điều này giúp duy trì sự thẩm mỹ và độ bền cho các sản phẩm của bạn một cách hữu hiệu nhất.

COZY chuyên cung cấp các loại bàn mặt đá marble cao cấp

COZY là một thương hiệu khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam khi nhắc đến mảng sản phẩm nội thất cao cấp. Hiện tại bên cạnh những mẫu sofa nhập khẩu và giường ngủ cao cấp thì COZY còn có các loại bàn mặt đá marble với thiết kế sang trọng và độ bền rất tốt để người tiêu dùng có thể mua sắm và sử dụng lâu dài.

COZY chuyên phân phối các sản phẩm bàn mặt đá marble cao cấp có khả năng chống thấm và chống trầy xước rất tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm bàn mặt đá marble thì COZY chính là lựa chọn đáng tin cậy vì những lý do sau:

  • Các sản phẩm bàn trà và bàn ăn mặt đá marble do COZY cung cấp được gia công rất tỉ mỉ giúp bề mặt có khả năng chống thấm và chống trầy xước rất tốt. Nếu có lỡ đánh rơi thức ăn, đồ uống lên mặt bàn thì chỉ cần sử dụng khăn mềm lau nhẹ là vết bẩn biến mất và sản phẩm lại lung linh như mới.
  • Tất cả các sản phẩm bàn ăn và bàn trà mặt đá marble do COZY phân phối đều là sản phẩm độc quyền tại thị trường Việt Nam. Điều này giúp tạo điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cho không gian bên trong căn nhà của bạn.
  • Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, khi đến mua sắm tại COZY quý khách hàng sẽ được tư vấn rất kỹ về sản phẩm bàn mặt đá marble để có thể mua sắm được sản phẩm phù hợp và biết cách sử dụng, bảo quản giúp sản phẩm đạt được độ bền tối ưu.
  • Nếu quý khách hàng không có thời gian để tự bảo dưỡng các loại bàn mặt đá marble thì COZY cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ với giá cả rất cạnh tranh dành cho khách hàng thân thiết, giúp các bạn dễ dàng sở hữu được sản phẩm với độ thẩm mỹ cao nhất.

Nếu có nhu cầu mua sắm các loại bàn mặt đá marble nói riêng cũng như những sản phẩm nội thất cao cấp nói chung thì đừng quên địa chỉ liên hệ của COZY các bạn nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.