Cách đặt ghế sofa theo phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ

| | Nov 01, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách đặt ghế sofa theo phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ

Chắc hẳn rất ít ai quan tâm đến chuyện đặt ghế sofa theo phong thủy. Tuy nhiên, cách đặt ghế sofa theo phong thủy có ảnh hưởng đến tài lộc gia đình bạn. Sofa Cozy bật mí cho bạn một số mẹo đặt ghế sofa theo phong thủy để gia đình luôn luôn ấm no, vui vẻ và gặp được nhiều điều may mắn.

Hướng đặt ghế Sofa

Hướng đặt ghế sofa ảnh hưởng lớn nhất đến vấn đề tài vận của gia đình. Theo phong thủy thì ghế Sofa phải được đặt ở hướng vượng. Hướng vượng bao gồm: chính Đông, chính Tây, hướng Nam, hướng Đông Bắc. Đây được xem là những hướng tốt nhất để đặt ghế Sofa, gia chủ nhất định không được quên nhé!

Hướng đặt sofa ảnh hưởng khá lớn đến tài vận của gia chủ

Có nên đặt ghế Sofa vào tường không?

Đây là câu hỏi của không ít người. Có nên đặt ghế Sofa dựa vào tường hay không? Nếu có thì có ảnh hưởng gì đến tài vận của gia đình hay không? Cozy sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn nhé!

Có nên đặt ghế sofa dựa tường hay không?

Theo phong thủy thì đặt sofa tựa lưng vào tường là cực kỳ tốt. Bởi vì tại cho gia chủ cảm giác chắc chắn, an toàn. Đó cũng giống như cơ sở để cho gia chủ tập trung phát triển sự nghiệp. Nếu ngược lại, những bộ ghế Sofa nào không có điểm tựa vào sẽ làm cho gia chủ hao hụt về tài chính.

Nếu như đặc thù cấu trúc ngôi nhà không thể đặt ghế Sofa vào tường thì gia chủ nên đặt sau lưng một tấm bình phong hoặc một chậu cây xanh phong thủy để tạo điểm tựa. Như vậy sẽ cảm giác an toàn, vững chắc hơn, gia chủ làm bất cứ việc gì cũng cảm thấy tự tin hơn.

Chọn màu ghế Sofa theo phong thủy

Có lẽ việc này cũng rất ít người quan tâm, nhưng tốt nhất hãy chọn cho mình một bộ ghế Sofa có màu hợp tuổi với gia chủ. Như vậy mọi việc trong nhà sẽ thuận lợi hơn, hanh thông hơn. Màu phong thủy phụ thuộc vào bản mệnh của gia chủ.

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố các gia chủ cần quan tâm

Ngày trước, đơn thuần chỉ có một số màu ghế Sofa như: màu gỗ, màu vàng nhạt, màu vàng cánh gián,… Nhưng hiện này trên thị trường có bán khá nhiều sản phẩm ghế Sofa cao cấp, từ Sofa nhập khẩu cho đến Sofa Việt Nam với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Tạo cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khác phù hợp cho gia đình mình.

Trên đây là những chia sẻ của Cozy về cách đặt ghế Sofa theo phong thủy mà rất ít người quan tâm đến nhưng nó lại ảnh hưởng lớn đến tài vận của gia đình. Hi vọng qua những kinh nghiệm trên đây, gia đình nào cũng sở hữu được một bộ ghế Sofa cao cấp và biết đặt ghế Sofa đúng phong thủy để hút tài lộc vào nhà.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.