Cách chọn sofa để trang trí cho phòng khách chung cư đẹp hơn

| | Oct 18, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách chọn sofa để trang trí cho phòng khách chung cư đẹp hơn

Trong căn hộ chung cư, phòng khách thường bị hạn chế nhiều về không gian, tuy nhiên vẫn có rất nhiều cách khắc phục để giúp chúng đẹp và tiện nghi hơn. Lựa chọn sofa là một trong những bước không thể thiếu mang đến sự hài hòa sức sống mới cho căn phòng, đặc biệt đối với phòng khách chung cư thường bị giới hạn về diện tích. Hãy để Cozy giúp bạn chọn đúng mẫu sofa cho căn phòng khách của mình.

Lựa chọn sofa phù hợp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề không gian hạn hẹp

Sử dụng ghế sofa chữ L

Bạn có nhiều bạn bè và họ rất hay ghé sang nhà chơi. Không gian nhỏ của phòng khách bây giờ sẽ không còn là vấn đề đối với bạn. Tận dụng khoảng trống giữa những bức tường kết hợp với sắp xếp ghế sofa hình chữ L. Chú ý lựa chọn kích thước sofa hợp lý, màu tươi sáng. Việc bố trí này giúp tăng sức chứa cho căn phòng, làm bạn quên đi cảm giác chật chội, tinh thần thêm thoải mái hơn.

Sofa hình chữ L là lựa chọn hàng đầu cho phòng khách chung cư

Sofa chữ I cũng là lựa chọn đáng xem xét

Ghế sofa chữ I không chiếm quá nhiều diện tích trong căn hộ chung cư, vì vậy bạn có thể đặt ghế vào căn phòng khách mà không quá lo lắng sẽ bị chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt ghế sofa chữ I rất thích hợp cho những người sống độc thân, ít người, hoặc ít tiếp khách, thì một bộ sofa 2 - 3 chỗ ngồi là vừa đủ.

Ghế sofa chữ I không chiếm quá nhiều diện tích trong căn hộ chung cư

Tuy nhiên, với một không gian rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một bộ ghế sofa phòng khách có kích thước lớn và ghép thêm vài các ghế đơn. Phòng khách rộng là một lợi thế để thể hiện sự tự lập, sự mạnh mẽ của người chủ khi có bộ sofa đồ sộ, vững vàng.

Sử dụng sự tương phản màu sắc để tạo ấn tượng

Nhỏ, đơn giản nhưng ấn tượng, mẫu phòng khách này rất phù hợp khi bạn tìm kiếm giải pháp cho căn hộ nhỏ của mình. Thay vì sử dụng một kệ ghế cồng kềnh, phần sofa cao cấp được chia làm hai khối riêng biệt với hai màu sắc đối lập, nổi bật. Bàn dùng ở đây cũng là những chiếc bàn siêu mini, dễ di chuyển. Với nội thất thế này, phòng khách sẽ dễ dàng bài trí khi nhà có khách.

Sử dụng sự tương phản màu sắc để tạo ấn tượng

Sử dụng sofa để tách các không gian sinh hoạt

Trong các căn hộ hiện đại mẫu phòng khách chia sẻ không gian với phòng ăn, bếp là điều rất thường thấy. Với những phòng khách kiểu này, bạn có thể chọn cách bố trí các không gian "xoay lưng" vào nhau hoặc định vị chúng bằng cách dùng thảm. Những chiếc ghế sofa rời hoặc sofa chữ L để khéo léo tách không gian cũng rất phù hợp. Nội thất trong loại phòng khách này nên đơn giản, nhỏ gọn và có tính cơ động thì càng tốt.

Sử dụng sofa để tách các không gian sinh hoạt

Ngoài ra bạn nên quan tâm đến chất  liệu bọc, ví dụ như chất liệu nỉ, chất liệu sofa làm từ da. Ở mỗi một chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng về bất cứ vấn đề gì hãy liên hệ trực tiếp với Cozy, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí giúp bạn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.